Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kunshan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 08/09/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kunshan vs Shanghai Jiading lúc 14h00 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kunshan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 8/9

Kunshan đang hướng tới tấm vé lên hạng ở mùa giải năm nay khi hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Trung Quốc với 44 điểm sau 18 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa đội bóng này và đội bóng đầu bảng chỉ là 2 điểm. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang thi đấu bất ổn cho đến lúc này họ chỉ có 19 điểm và vị trí thứ 13, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm mà thôi.

Kunshan vs Shanghai Jiading
Soi kèo Kunshan vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Kunshan đang có chuỗi 20 trận đấu liên tiếp vừa qua chưa phải nhận bất cứ thất bại nào, cụ thể họ đã giành tới 14 chiến thắng và 6 trận hòa ở 20 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang có phong độ tương đối bất ổn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Kunshan được thi đấu trên sân vận động Kunshan, đây chính lợi thế vô cùng to lớn của đội chủ nhà ở trận đấu này. Ở mùa giải này, Kunshan đã có cho mình 9 trận đấu trên sân nhà và họ giành tới 21/27 điểm tối đa. Trong khi đó, thành tích của đội khách Shanghai Jiading mỗi lần xa nha là vô cùng tệ hại. Đã 11 trận đấu liên tiếp đội bóng này chưa giành chiến thắng mỗi lần rời xa tổ ấm của mình.

Trận đấu tới trên sân vận động Kunshan là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau. Nhìn vào màn trình diễn gần đây và có cả chặng đường của mùa giải này, đương nhiên Kunshan là đội bóng được đánh giá cao hơn so với đội khách rất nhiều. Với tham vọng cho một tấm vé lên hạng và có thể là cạnh tranh chức vô địch, Kunshan hứa hẹn sẽ có được 3 điểm trước một Shanghai Jiading thi đấu vô cùng bạc nhược trên sân khách.

Tỷ lệ Kunshan vs Shanghai Jiading

 

Nhận định Kunshan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Kunshan vs Shanghai Jiading

Tài/Xỉu trận Kunshan vs Shanghai Jiading

4/5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của đội chủ nhà Kunshan và 3/5 trận đấu gần đây của Shanghai Jiading đã về Over bàn thắng. Ngoài ra, hàng công của Kunshan đang thi đấu cực kỳ ổn định với việc ghi bàn ở 4/5 trận đấu gần đây. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang cho thấy sự hiệu quả trên hàng công khi họ đã 8 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất của mình. Do đó, nhiều khả năng ở lần đầu gặp mặt 2 đội sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kunshan vs Shanghai Jiading: 3-1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Shanghai Jiading

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Kunshan

Nhận định Kunshan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Kunshan 

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Kunshan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Đội hình dự kiến Kunshan vs Shanghai Jiading

  • Kunshan: Peng Peng, Zhi Li, Guoliang Sun, Rui Yu, Songyi Li, Jie Chen, Hildeberto, Junmin Xu, Yudong Zhang, Yang Ruan, Covic.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X