Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kunshan vs Jiangxi Beidamen 14h00 ngày 27/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 26/10/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kunshan vs Jiangxi Beidamen lúc 14h00 ngày 27/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kunshan vs Jiangxi Beidamen 14h00 ngày 27/10

Kunshan đang băng băng về đích ở mùa giải năm nay và hiện tại đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 62 điểm sau 24 trận đấu. Khoảng cách họ tạo ra với đội bóng đứng sau chỉ là 2 điểm nhưng có lẽ Kunshan đã hoàn thành mục tiêu có tấm vé thăng hạng của mình ở mùa giải này. Trái ngược với điều đó, Jiangxi Beidamen vẫn chưa chính thức trụ hạng với vị trí thứ 12 sở hữu 26 điểm khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 7 điểm.

Kunshan vs Jiangxi Beidamen
Soi kèo Kunshan vs Jiangxi Beidamen Hạng 2 Trung Quốc 2022

Kunshan đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và tuyệt vời thời gian dài ở mùa giải năm nay. Sau 20 trận đấu gần nhất họ đang có cho mình thành tích bất bại với 16 chiến thắng và 4 trận hòa. Trong khi đó, Jiangxi Beidamen đang thi đấu bất ổn ở giai đoạn này với 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần nhất.

Sân vận động Kunshan là nơi chứng kiến màn tiếp đón của Kunshan trước Jiangxi Beidamen ở vòng thi đấu thứ 25. Thành tích trên sân nhà ở mùa giải này của Kunshan đang là vô cùng xuất sắc với 30 điểm sau 12 trận đấu tại thánh địa của mình. Trong khi đó 2 trận đấu gần nhất Jiangxi Beidamen cũng thi đấu xuất sắc trên sân khách với việc không phải đón nhận thất bại.

Kunshan là đội bóng có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay vì lẽ đó mà thành tích đối đầu của họ trong quá khứ với Jiangxi Beidamen đang cho thấy sự cân bằng. Cụ thể ở 8 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội đã có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với những sự thể hiện trái ngược ở mùa giải năm nay, sẽ là thế trận một chiều của Kunshan và việc đội bóng này ca khúc khải hoàn trên sân nhà của mình có lẽ là điều không quá bất ngờ.

Tỷ lệ Kunshan vs Jiangxi Beidamen

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Kunshan vs Jiangxi Beidamen

Những cuộc đối đầu trước đây của Kunshan và Jiangxi Beidamen thường diễn ra thiếu đi sự hấp dẫn và không cống hiến cho khán giả quá nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây của Kunshan đã có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra hàng công của Kunshan đang có cho mình tới 15 bàn thắng ở 3 trận đấu gần nhất. Vì lẽ đó, người hâm mộ có căn cứ để hy vọng sẽ được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Kunshan vs Jiangxi Beidamen: 4-1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Kunshan vs Jiangxi Beidamen 14h00 ngày 2710 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Kunshan

 

Nhận định Kunshan vs Jiangxi Beidamen 14h00 ngày 2710 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Kunshan

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

 

Nhận định Kunshan vs Jiangxi Beidamen 14h00 ngày 2710 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Đội hình dự kiến Kunshan vs Jiangxi Beidamen

  • Kunshan: Peng Peng, Zhang Chenglin, Liu Boyang, Zhang Wei, Zhang Yudong, Xiao Taotao, Xu Junmin, Cai Mingmin, Hildeberto Pereira, Feng Boyuan, Wei Lai.

  • Jiangxi Beidamen: Wang Zhuo, Zhao Hejing, Liu Hao, Lin Longchang, Lin Jiahao, Wang Xuanhong, Wang Shouting, Zhang Mengqi, Wang Ye, Mihajlović, Iminjan Ilhamjan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X