Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kunshan vs Heilongjiang Ice City 14h00 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 28/09/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kunshan vs Heilongjiang Ice City lúc 14h00 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kunshan vs Heilongjiang Ice City 14h00 ngày 28/9

Kunshan đang ngày càng khẳng định vị thế của mình tại giải hạng 2 Trung Quốc ở mùa giải năm nay. Tính đến lúc này sau 23 vòng đấu, Kunshan đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng với 59 điểm và hơn đội bóng bám đuổi 2 điểm. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City đang chỉ có cho mình vị trí an toàn ở mùa giải năm nay với 27 điểm sau 23 vòng đấu cùng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Kunshan vs Heilongjiang Ice City
Soi kèo Kunshan vs Heilongjiang Ice City Hạng 2 Trung Quốc 2022

Kunshan đang cho thấy họ không có đối thủ xứng tầm ở giải hạng 2 Trung Quốc. Điều đó thể hiện rõ ở phong độ của Kunshan khi họ đang sở hữu chuỗi 20 trận đấu bất bại trong đó có cho mình tới 16 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Heilongjiang Ice City đang trải qua chuỗi ngày tháng vô cùng khủng hoảng với 10 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Kunshan sẽ được trở về thánh địa Kunshan Stadium trong trận đấu này để tiếp đón Heilongjiang Ice City. 11 trận đấu ở mùa giải năm nay thi đấu tại tổ ấm của mình, Kunshan đã có cho mình 27 điểm. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City đang sở hữu cho mình chuỗi 6 trận đấu liên tiếp chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân khách.

Nếu như không tính mùa giải này, thành tích trong quá khứ của Kunshan và Heilongjiang Ice City đang là vô cùng cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 5 lần gặp nhau. Tuy vậy, nhìn vào những gì đã và đang xảy ra ở mùa giải năm nay cũng như căn cứ vào thực tế phong độ hiện tại của 2 đội bóng đang sở hữu, Kunshan sẽ là đội bóng có cho mình 3 điểm cùng lợi thế về mặt thành tích đối đầu sau khi trận đấu này kết thúc.

Tỷ lệ Kunshan vs Heilongjiang Ice City

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Kunshan vs Heilongjiang Ice City

Thời gian qua, những trận đấu giữa Kunshan và Heilongjiang Ice City thường diễn ra với tốc độ nhanh và có nhiều bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu có sự tham gia của Kunshan cũng nổ Over bàn thắng. Ngoài ra, hàng công của Kunshan đang thi đấu vô cùng ấn tượng với 17 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Vì lẽ đó, Kunshan sẽ có thêm một trận đấu trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ của mình.

Dự đoán kết quả Kunshan vs Heilongjiang Ice City: 4-1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Kunshan vs Heilongjiang Ice City 14h00 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Kunshan vs Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Kunshan

Nhận định Kunshan vs Heilongjiang Ice City 14h00 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Kunshan

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Kunshan vs Heilongjiang Ice City 14h00 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Đội hình dự kiến Kunshan vs Heilongjiang Ice City

  • Kunshan: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.

  • Heilongjiang Ice City: Luhao, Cao Kang, Chen Liming, Etti, Fan Bojian, Yongchi, Dongxu, Vinicius, Jinpeng, Haochen, Chengle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X