Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kumamoto vs Omiya Ardija 12h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 05/03/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kumamoto vs Omiya Ardija lúc 12h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kumamoto vs Omiya Ardija

Đội chủ nhà Kumamoto chưa giành được chiến thắng nào sau 2 lượt trận đầu tiên tại sân chơi Hạng 2 Nhật Bản, bởi câu lạc bộ này hòa Tochigi SC ở lượt trận ra quân và sau đó thua Blaublitz ở lượt trận thứ 2. Trận đấu tới, Kumamoto đang muốn có cho mình 3 điểm tuyệt đối đầu tiên tại sân chơi Hạng 2 Nhật Bản, mục tiêu mà đội chủ nhà có thể hoàn thành được dù gặp khá nhiều khó khăn.

Kumamoto vs Omiya Ardija
Soi kèo Kumamoto vs Omiya Ardija Hạng 2 Nhật Bản 2023

Đội khách Omiya Ardija hiện tại đang có 3 điểm sau 2 vòng đấu tại Hạng 2 Nhật Bản vì họ giành 1 thắng 1 thua sau 180 phút thi đấu. Omiya Ardija thất bại trong ngày đầu ra quân trước Renofa Yamaguchi và sau đó đánh bại Kanazawa để giành chiến thắng đầu tiên cho bản thân mình. Chuyến làm khách trước Kumamoto sắp tới đây, Omiya Ardija đặt mục tiêu có 3 điểm tuyệt đối chứ không phải hòa hay thất bại.

Ở mùa giải trước, hai đội đã gặp nhau 2 lần và cả 2 trận đấu đó Kumamoto đều là câu lạc bộ giành được chiến thắng dù đá trên sân nhà hay trên sân của Omiya Ardija. Trận đấu tới, sức mạnh mà hai đội có chưa thay đổi quá nhiều nên khả năng Kumamoto sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Omiya Ardija là cực cao. Thêm lý do sân vận động quen thuộc thì càng khẳng định thêm câu lạc bộ Kumamoto sẽ đánh bại đội khách ở vòng 3 Hạng 2 Nhật Bản.

Tỷ lệ Kumamoto vs Omiya Ardija

Nhận định Kumamoto vs Omiya Ardija 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kumamoto vs Omiya Ardija

Tài/Xỉu trận Kumamoto vs Omiya Ardija

Đội chủ nhà Kumamoto và đội khách Omiya Ardija đều lựa chọn cách nhập cuộc chậm rãi trong hai lượt trận đầu tiên, điều này sẽ không thay đổi ở lượt trận thứ 3. Khi tốc độ trận đấu diễn ra không quá nhanh thì đồng nghĩa với các cầu thủ có đủ thời gian để xử lý và tránh mắc sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua một cách trực tiếp. Thêm nữa là khi trận đấu diễn ra chậm thì hai bên đều sẽ có đủ quân số để bảo vệ trước khung thành khi không cầm bóng nên khả năng kèo tài nổ là không cao.

Dự đoán kết quả Kumamoto vs Omiya Ardija: 1-0

Thành tích đối đầu Kumamoto vs Omiya Ardija

Nhận định Kumamoto vs Omiya Ardija 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kumamoto vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Kumamoto

Nhận định Kumamoto vs Omiya Ardija 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kumamoto

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Nhận định Kumamoto vs Omiya Ardija 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Đội hình dự kiến Kumamoto vs Omiya Ardija

  • Kumamoto: Yuya Aizawa, Yuhi Takemoto, Ryuga Tashiro, Aihara Shohei, Ishikawa Daichi, Takuro Ezaki, Hirakawa Rei, Kuroki Kohei, Mishima Shohei, Itto Fujita,Kamimura Shuhei.

  • Omiya Ardija: Kasahara Takashi, Okaniwa Shuto, Urakami Niki, Hakamata Yutaro, Motegi Rikiya, Masaya Shibayama, Hiroki Kurimoto, Kojima Masato, Fumiya Takayanagi, Rodrigo, Nakano Seiya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X