Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kuching vs Kelantan 19h15 ngày 21/7 (VĐ Malaysia 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuching vs Kelantan lúc 19h15 ngày 21/7 (VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Kuching vs Kelantan

Màn đọ sức giữa Kuching vs Kelantan ở trận đấu bù vòng 14 giải VĐQG Malaysia được coi là trận "chung kết ngược" của mùa giải. Hiện tại hai đội bóng này đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, cũng đồng nghĩa với 2 tấm vé xuống hạng khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hiện tại thì đội chủ nhà trận tới là Kuching đang đứng trên với khoảng cách 2 điểm so với Kelantan. Thực tế thì hai câu lạc bộ này chỉ kém khu vực an toàn với từ 1 đến 3 điểm. Qua đó đội nào mang về điểm số tối đa khi đụng độ trực tiếp ở vòng đấu này sẽ có cơ hội tự cứu lấy mình.

Kuching vs Kelantan
Nhận định Kuching vs Kelantan 19h15 ngày 21/7 (VĐ Malaysia 2023)

Tuy nhiên phong độ của cả Kuching và Kelantan ở mùa giải năm nay đều tương đối yếu kém. Đội chủ nhà Kuching hiện chỉ có được 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Và thắng lợi duy nhất của Kuching FA là trước chính Kelantan FC ở trận mở màn mùa giải năm nay. Gần nhất khi chạm trán với Perak, một đội bóng cũng đang cạnh tranh trụ hạng, nhưng Kuching cũng không thể có được bất kỳ điểm số nào. Họ để cho đối phương mở tỉ số ở phút thứ 13, và nỗ lực sau đó mang về bàn gỡ hòa ở phút thứ 32. Cơ hội giữ lại 1 điểm của Kuching kết thúc khi Perak có bàn ấn định tỉ số 2-1 khi 10 phút nữa khép lại trận đấu.

Sự yếu kém của Kuching vẫn chưa thấm vào đâu so với Kelantan, đối thủ trận đấu tới. Họ cũng có 1 chiến thắng duy nhất khi tiếp đó Pulai Pinang, và thêm 1 điểm nữa ở trận hòa với Kuala Lumpur City. Gần nhất, Kelantan cũng không thể mang về bất kỳ điều gì khi tiếp đón "lão đại" Johor Darul Ta'zim. Chỉ trong vòng hơn 70 phút, đội bóng này đã phải nhận về đến 5 bàn thua. Đó cũng là thất bại thứ 9 liên tiếp của Kelantan, kể từ sau chiến thắng ở Cúp Quốc gia vào giữa tháng 4 vừa qua. Vì thế, Kelantan cũng đang đứng trước nguy cơ cao phải xuống hạng 2 Malaysia mùa sau.

Tính tổng cộng sau 6 lần chạm trán từ năm 2020, thời điểm mà Kelantan lần đầu lên chơi ở giải vô địch quốc gia đất Mã Lai. Thống kê cho thấy Kuching đã thắng đến 4 lần và chỉ phải nhận về 2 thất bại. Ngoài chiến thắng ở lượt đi, thì tất cả những lần tiếp đón Kelantan trong quá khứ, Kuching đều mang về niềm vui khải hoàn. Những lần làm khách của Kelantan mùa này cũng chỉ nhận về thất vọng bằng liên tục thất bại. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Kuching có thêm 3 điểm, đồng thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kuching vs Kelantan

Ở trận đấu lượt đi, tổng số bàn thắng mà Kuching và Kelantan mang đến là 3 lần lưới rung. Trong 6 lần so tài thì có hơn nửa số trận số lần cầu thủ đôi bên ăn mừng các pha lập công nhiều hơn con số 3 bàn. Hàng phòng ngự của Kelantan là kém cỏi nhất với 61 bàn thua chỉ sau 16 vòng, có nghĩa là 1 trận họ thủng đến gần 4 bàn. Có lẽ lần ra quân tới đây cũng không khác gì, tương đương với khả năng Kuching sẽ có màn thắng đậm.

Dự đoán kết quả Kuching vs Kelantan: 3-1

Thành tích đối đầu Kuching vs Kelantan

Nhận định Kuching vs Kelantan 19h15 ngày 217 (VĐ Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Kuching vs Kelantan

Thành tích gần đây của Kuching

Nhận định Kuching vs Kelantan 19h15 ngày 217 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Kuching

Thành tích gần đây của Kelantan

Nhận định Kuching vs Kelantan 19h15 ngày 217 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Kelantan

Đội hình dự kiến Kuching vs Kelantan

  • Kuching: Shaiful Wazizi, L. Ramesh, Aylton Alemao, M. Jovanovic, Jimmy Raymond, Y. Tanigawa, Alif Hassan, Ahmad Azriddin Rosli, Pedro Henrique, A. Kamara, Amirul Shafik Che Soh.

  • Kelantan: Johan Shahzidane Tendot, Yusri Yuhasmadi, Ghaffar Abdul Rahman, Harith Akif Shahar, R. Munusamy, L. Rolon, Izuddin Asri, Fazrul Amir Zaman, Hafizan Ghazali, Firdaus Hasnoddin, N. Siringoringo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X