Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kuala Lumpur FA vs Terengganu 20h00 ngày 7/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuala Lumpur FA vs Terengganu lúc 20h00 ngày 7/7 (Giải VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Kuala Lumpur FA vs Terengganu

Kuala Lumpur FA vừa trải qua 90 phút “đáng sợ” trên sân của Johor Darul Ta'zim. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, đội bóng thủ đô Malaysia đã để Johor Darul Ta'zim nã vào lưới tới 4 bàn. Trong đó tân binh người Brazil Diogo đã đóng góp một cú hat-trick hoàn hảo cùng với pha lập công của Hanapi. Sau giờ nghỉ, Kuala Lumpur FA bất ngờ vùng lên và có được bàn gỡ nhờ công của Zirdum. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ làm được, khi sau đó Johor Darul Ta'zim có thêm 2 bàn để ấn định tỉ số 6-1.

Kuala Lumpur FA vs Terengganu
Nhận định Kuala Lumpur FA vs Terengganu 20h00 ngày 7/7 (VĐ Malaysia 2023)

Dẫu biết rằng “nhà vua”, cũng là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Malaysia quá mạnh, nhưng cũng không thể ngờ Kuala Lumpur FA lại sụp đổ nhanh đến như vậy. Thất bại này cũng chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp của CLB đến từ thủ đô Mã Lai. Hiện tại, Kuala Lumpur FA đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 2 vòng đầu tiên của giai đoạn lượt về. Họ tạo nên khoảng cách 17 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, quá an toàn để không phải nghĩ đến việc trụ hạng, nhưng cũng kém Top 2 dự cúp châu Á tới 8 điểm.

Ở trận đấu tới, Kuala Lumpur FA sẽ gặp đối thủ đang khá tương đồng về nhiều vấn đề như họ, đó là Terengganu. Các vị khách trận tới có cùng điểm số 23 sau 15 trận đã đấu, nhưng xếp trên đối phương do hơn về chỉ số phụ. Thậm chí Terengganu còn thắng nhiều hơn Kuala Lumpur FA 1 trận ở thống kê tổng, dù rằng có số thất bại nhiều hơn. Với đội bóng này thì kết thúc với một vị trí ở khu vực giữa bảng xếp hạng đã là điều chưa đạt yêu cầu. Nên nhớ mùa trước Terengganu còn là đương kim Á quân, chỉ đứng sau Johor Darul Ta'zim.

Thực tế thì phong độ gần đây của Terengganu cũng không có quá nhiều điều để khen ngợi. Họ mới giành được chiến thắng khi tiếp đón Kedah. Tuy nhiên đó chỉ là thắng lợi với tỉ số tối thiểu và đội bóng này phải cực kỳ chật vật mới có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Trước đó, Terengganu cũng là "nạn nhân" của Johor Darul Ta'zim với thất bại 1-3 chung cuộc. Hai đội bóng đang ở trong tình cảnh khá giống nhau sẽ có thể phải chia điểm ở lần so tài tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kuala Lumpur FA vs Terengganu

Thực tế thì hai đội đã gặp nhau 2 lần ở mùa giải năm nay, bao gồm lượt đi và trận đấu tại Cúp Quốc gia cách đây 2 tuần. Ở cả 2 trận đấu đó thì kết quả đều không có bàn thắng nào được ghi, dù rằng Kuala Lumpur FA đã hưởng niềm vui sau cùng trên chấm phạt đền ở giải đấu cúp. Việc đôi bên phải nhận về mỗi đội 1 điểm, với một trận cầu khan hiếm bàn thắng dường như đã quá quen thuộc sau gần 30 lần so tài, và trận tới có lẽ cũng sẽ tái hiện kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Kuala Lumpur FA vs Terengganu: 0-0

Thành tích đối đầu Kuala Lumpur FA vs Terengganu

Nhận định Kuala Lumpur FA vs Terengganu 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Kuala Lumpur FA vs Terengganu

Thành tích gần đây của Kuala Lumpur FA

Nhận định Kuala Lumpur FA vs Terengganu 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Kuala Lumpur FA

Thành tích gần đây của Terengganu

Nhận định Kuala Lumpur FA vs Terengganu 20h00 ngày 77 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Terengganu

Đội hình dự kiến Kuala Lumpur FA vs Terengganu

  • Kuala Lumpur FA: Azim Al Amin Kamaruddin, Nazirul Naim Che Hashim, Anwar Ibrahim, M. Zirdum, Kamal Azizi Zabri, Paulo Josue, D. Kenny Pallraj, Zhafri Yahya, S. Avanzini, T. Saravanan, T. Kipre.

  • Terengganu: Suhaimi Husin, A. Redzovic, Shahrul Nizam Ros Hasni, Azam Azmi Murad, Alif Zakaria, D. Pusic, Nik Sharif Lazim, Habib Haroon Saeed, S. Norde, A. Kraisorn, Engku Shakir Yacob.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X