Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, KTP vs Pargas 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KTP vs Pargas lúc 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá KTP vs Pargas 22h30 ngày 3/6

Pargas đang khiến cho người hâm mộ không thể yên tâm với những gì mà họ đang thể hiện. Thật vậy, dù đã chơi đến 7 trận nhưng số chiến thắng mà Pargas kiếm về chỉ là 1. Thậm chí đây cũng là số trận hòa mà Pargas sở hữu cho đến thời điểm này. Qua đó Stefan Strömborg cùng các học trò giành về vỏn vẹn 4 điểm và phải đứng bét bảng. Ngược lại KTP xếp trên đối thủ 6 bậc với số điểm gấp đôi.

KTP vs Pargas
Soi kèo KTP vs Pargas Hạng 2 Phần Lan 2022 

Pargas đã có khởi đầu tháng 5 đầy thuận lợi khi đến làm khách của TPS. Sau 90 phút thi đấu, họ đã ra về với thắng lợi 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên từ chiến thắng đó cho đến nay, Pargas đã thua liền 3 trận liên tiếp. Mới đây nhất dù được chơi tại sân nhà, Pargas vẫn để thua JaPS 0-1. Chưa hết nếu nhìn xa hơn, thầy trò HLV Stefan Strömborg đã thua tới 11/14 trận trước đó góp mặt. 

Những chuyến làm khách cũng không đem đến cơ hội giành điểm dành cho Pargas. Ngay ở trận sân khách mới nhất góp mặt, Pargas đã bị Gnistan đánh bại 1-0. Đáng chú ý đây đã là trận thứ 9 đội bóng này không được ca khúc khải hoàn sau 10 trận gần nhất góp mặt tại sân khách. Trong đó có 6 lần Pargas phải nếm mùi thất bại. 

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Pargas cũng không phải là sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 3 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều không thể thắng ải handicap. Tính rộng hơn Pargas đã gục ngã 10/13 lần trước rào cản handicap. Trên sân khách, họ còn thua 5/8 tỷ lệ Châu Á. Chính vì vậy rất khó cho Pargas giành về điểm số. 

Tỷ lệ KTP vs Pargas

KTP vs Pargas
Tỷ lệ KTP vs Pargas

Tài/Xỉu trận KTP vs Pargas

Pargas không thể mang đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất Pargas thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Trên sân khách, Pargas cũng có 3/4 trận dưới 3 bàn. Đáng chú ý 3/4 trận trước đó KTP đá sân nhà đều có kết quả tương tự. Vậy nên trận tới hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả KTP vs Pargas: 2-0

Thành tích đối đầu KTP vs Pargas

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của KTP

KTP vs Pargas
Thành tích gần đây của KTP 

Thành tích gần đây của Pargas

KTP vs Pargas
Thành tích gần đây của Pargas 

Đội hình dự kiến KTP vs Pargas

  • KTP: Partanen, Nurmos, Ogungbaro, Paavola, Mäkelä, Ramadingaye, Agyiri, Lehtiranta, Mäkijärvi, Laaksonen, Huttunen.

  • Pargas: Hakanpää, Enqvist, Grönlund, Sairinen, Neva, Hradecky, Muse, Lahti, Heikkinen, Voca, Adolfsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X