Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán KTP vs Lahti 22h00 ngày 27/6 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Hai 26/06/2023 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KTP vs Lahti lúc 22h00 ngày 27/6 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá KTP vs Lahti 22h00 ngày 27/6

KTP trở lại với giải đấu lớn nhất Phần Lan Veikkausliiga và dường như chưa mang đến được sự ổn định về mặt phong độ. Họ có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa, nhưng cũng nhận về tới 6 thất bại. Trong đó bao gồm 2 lần trắng tay khi hành quân đến sân của Inter Turku và HJK Helsinki. Nếu như việc bị HJK là điều tất yếu khi CLB này quá mạnh, thì thất bại trước Inter Turku chứng tỏ sự bạc nhược của KTP Kotka. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 8/12 trên bảng xếp hạng, với 12 điểm sau 12 trận đã đấu.

KTP vs Lahti
Nhận định KTP vs Lahti 22h00 ngày 27/6 (VĐ Phần Lan 2023)

Tuy nhiên lần gần nhất ra sân thì KTP đã có lại được niềm vui khải hoàn, khi thi đấu tại Cúp Quốc gia Phần Lan. Chỉ phải gặp đối thủ EIF Ekenas đang thi đấu ở giải hạng 2 Ykkonen, KTP đã dễ dàng thi đấu áp đảo ngay từ đầu. Lưới của EIF lần đầu rung lên ở phút thứ 30, và sau đó đến phút thứ 77 nhân đôi cách biệt. Đáng chú ý, tất cả đều do công của tiền đạo Simo Rolha. Chân sút này chưa dừng lại ở 2 bàn thắng, khi với pha dứt điểm chính xác trên chấm 11m ở 5 phút trước khi hết trận đã giúp anh hoàn tất cú hat-trick.

Tại vòng đấu tới, KTP sẽ có cuộc tiếp đón Lahti trên sân nhà, ở trận đấu đầu tiên tại tổ ấm của mình kể từ đầu tháng 6. Với các vị khách, họ hiện đang đứng ngay dưới KTP trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn, nhưng họ thi đấu kém hơn 2 trận. Nhìn chung, Lahti cũng đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn với phong độ đi xuống. Sau 10 trận đấu, đội bóng này đã có 4 thất bại và 4 trận hòa, còn lại chỉ giành được 2 chiến thắng. Một trong số đó diễn ra ở vòng đấu gần nhất, khi Lahti đụng độ với Haka.

Đó là trận đấu mà Lahti cũng thi đấu không quá xuất sắc, khi cả hiệp 1 không dứt điểm trúng đích bất kỳ lần nào. Phải đến hiệp 2, khi tiền đạo Altin Zeqiri tận dụng pha mất bóng của hàng thủ Haka để ghi bàn thắng duy nhất. Với sự giống nhau từ vị thế đến phong độ trong quãng thời gian gần đây, thì trận đấu giữa Lahti và KTP có thể diễn ra với thế trận giằng có quyết liệt. Và kết quả cuối cùng nhiều khả năng sẽ khép lại với điểm số chia đều đôi bên.

Nhận định tổng bàn thắng trận KTP vs Lahti

Dù đã ghi đến 3 bàn thắng ở trận đấu cúp, nhưng nên nhớ đó là những pha lập công đầu tiên của Simo Rolha cho KTP mùa này. Và đối thủ EIF Ekenas không đủ đẳng cấp để đối đầu trực tiếp. Bên cạnh đó đội chủ nhà trận tới cũng thường ghi khá ít bàn khi chạm trán các đối thủ ở giải VĐQG. Trong khi đó, lần ra quân gần nhất của Lahti, như đã biết, chỉ có đúng 1 lần lưới rung. Tựu chung lại, sẽ chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng xuất hiện trên sân Arto Tolsa Areena tại Kotka.

Dự đoán kết quả KTP vs Lahti: 1-1

Thành tích đối đầu KTP vs Lahti

Nhận định KTP vs Lahti 22h00 ngày 276 (VĐ Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu KTP vs Lahti

Thành tích gần đây của KTP

Nhận định KTP vs Lahti 22h00 ngày 276 (VĐ Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của KTP

Thành tích gần đây của Lahti

Nhận định KTP vs Lahti 22h00 ngày 276 (VĐ Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Lahti

Đội hình dự kiến KTP vs Lahti

  • KTP: R. Leislahti, L. Nurmos, D. Klinkenberg, M. Ogungbaro, J. Makela, J. Laaksonen, M. Lindfors, G. Manthatis, G. Sandberg, S. Roiha, Mika.

  • Lahti: O. Maukonen, T. Penninkangas, J. Pirttijoki, A. Kabashi, J. Tauriainen, L. Hertsi, Bubacar Djalo, M. Kuningas, A. Zeqiri, S. Pasanen, Matheus Alves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X