Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán KTP vs Inter Turku 22h00 ngày 7/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Hai 07/08/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KTP vs Inter Turku lúc 22h00 ngày 7/8 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá KTP vs Inter Turku

KTP Palloilijat đang trải qua quãng thời gian khó khăn mà chưa có dấu hiệu khởi sắc. Mới nhất, họ đã trải qua thất bại đầy đáng tiếc khi hành quân đến sân của KuPS. Ngay từ phút đầu tiên, hàng thủ của KTP đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm, qua đó tạo điều kiện để KuPS có bàn mở điểm do Heinonen lập công trên chấm 11m. KTP có cơ hội để gỡ hòa khi cũng nhận được một quả phạt đền ở phút 27, nhưng đáng tiếc khi tiền vệ Ramadingaye đã thực hiện không thành công tình huống sút luân lưu.

KTP vs Inter Turku
Nhận định KTP vs Inter Turku 22h00 ngày 7/8 (VĐ Phần Lan 2023/24)

Sang đến hiệp 2, KTP gần như không có được sự phản kháng nào để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Và chỉ sau 10 phút bóng lăn trở lại sau giờ nghỉ, Heinonen đã hoàn tất cú đúp và cũng ấn định thắng lợi 2-0 cho KTP Palloilijat. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà KTP không thể mang về bất kỳ thắng lợi nào, bao gồm 3 thất bại, và 2 trong số đó diễn ra tại giải vô địch quốc gia Phần Lan. Chính vì thế mà KTP đang đứng thứ 9, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm nhưng đội bóng này đã thi đấu nhiều hơn CLB đang đứng áp chót 1 trận.

Trong khi đó, đối thủ của KTP là Inter Turku đã kết thúc được chuỗi trận toàn hòa và thua ở trận đấu trước đó. Gặp đối thủ Mariehamn đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng Veikkausliiga, Inter Turku đã hoàn toàn áp đảo về mặt thế trận. Ngay từ phút thứ 5, họ đã có bàn mở tỉ số từ chính pha phản lưới nhà của hậu vệ bên phía Mariehamn. Sau đó 20 phút, Inter Turku dễ dàng nhân đôi cách biệt sau khi Jarvinen căng ngang để Stavitski đệm bóng vào lưới trống. Sau đó, Inter Turku thi đấu cầm chừng nhưng vẫn đủ để giữ được thành quả.

Với 3 điểm có được, Inter Turku đã vươn lên đứng thứ 7 với 22 điểm và đang tiệm cận với Top 6. Họ chỉ kém đội xếp trên là Honka với vỏn vẹn 1 điểm trong khi vẫn thi đấu kém 1 trận. Điều quan trọng là Inter Turku phải duy trì thế thắng một cách thường xuyên hơn. Trước KTP, cơ hội giành được 3 điểm hoàn toàn trong tầm tay của Inter Turku khi họ đã đánh bại đối thủ này cách đây đúng 2 tháng. Đó là thắng lợi thứ 11 của Inter Turku sau 19 lần đối đầu với KTP, và thống kê đó sẽ tăng lên thành 12 sau chuyến làm khách tới Arto Tolsa Areena.

Nhận định tổng bàn thắng trận KTP vs Inter Turku

Dường như những trận đấu mất điểm liên tiếp đã khiến cho Inter Turku buộc phải chọn lối đá có phần thực dụng hơn. Chẳng thế mà dù có cơ hội ghi thêm bàn thắng trước Mariehamn nhưng đội bóng này vẫn chỉ cố gắng bảo toàn mành lưới cùng 2 bàn dẫn trước. Điều tương tự có lẽ cũng sẽ được Inter Turku tạo ra trong cuộc hành quân đến sân của KTP, đối thủ cũng thua không đậm trong các lần ra quân gần đây.

Dự đoán kết quả KTP vs Inter Turku: 0-1

Thành tích đối đầu KTP vs Inter Turku

Nhận định KTP vs Inter Turku 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu KTP vs Inter Turku

Thành tích gần đây của KTP

Nhận định KTP vs Inter Turku 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của KTP

Thành tích gần đây của Inter Turku

Nhận định KTP vs Inter Turku 22h00 ngày 78 (VĐ Phần Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Inter Turku

Đội hình dự kiến KTP vs Inter Turku

  • KTP: R. Leislahti, L. Nurmos, D. Klinkenberg, M. Ogungbaro, J. Lehtiranta, M. Ylitolva, D. Ramadingaye, J. Makela, G. Sandberg, A. Tarvonen, W. Pozo.

  • Inter Turku: E. Huuhtanen, N. Boxall, M. Almen, J. Niska, V. Purosalo, P. Forsell, I. Jarvinen, T. Jyry, B. Ampofo, T. Stavitski, M. Tamminen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X