Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá KTP vs Haka 22h00 ngày 21/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KTP vs Haka lúc 22h00 ngày 21/8 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá KTP vs Haka

KTP Palloilijat cuối cùng cũng đã có được niềm vui chiến thắng tại giải vô địch quốc gia Phần Lan vừa qua. Phải thi đấu với một SJK đang đua vô địch, mành lưới của KTP đã ngay lập tức bị rung lên ở phút đầu tiên, do công của Rojas. Những tưởng đây sẽ là trận đấu mà đội bóng Palloilijat sẽ sớm vỡ trận, nhưng họ đã cho thấy sự ngược lại. Giữ vững hàng thủ trong thời gian còn lại của hiệp 1, và đầu hiệp 2, Willis Furtado đã gỡ hòa cho KTP. Dù rằng SJK ngay lập tức tái lập thế dẫn bàn, nhưng cũng không lâu sau để Lehtiranta lấy lại thế cân bằng.

KTP vs Haka
Nhận định KTP vs Haka 22h00 ngày 21/8 (VĐ Phần Lan 2023)

Chưa dừng lại ở đó, vào những giây cuối cùng của trận đấu, Willian Pozo đã lập công để giúp KTP hoàn tất màn lội ngược dòng bằng chiến thắng 3-2. Thắng lợi này cũng giúp cho đội bóng đến từ Kotka chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, bao gồm 4 thất bại. Nhờ đó mà KTP hiện đã vươn lên đứng thứ 8 với 20 điểm, vẫn còn kém 9 điểm so với nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ sân Arto Tolsa giờ cần nghĩ về cuộc đua trụ hạng là hơn, với việc chỉ hơn đối thủ sắp tới là Haka với khoảng cách của một trận thắng.

Cũng cần biết, Haka hiện đang đứng áp chót, đồng nghĩa với một tấm vé sẽ chơi ở loạt trận play-off tranh suất lên/xuống hạng vào cuối mùa. Đây là hệ quả của các trận đấu mất điểm liên tiếp trong mùa giải năm nay. Chưa kể họ cũng bị ảnh hưởng một phần vì thi đấu tại Conference League, mặc cho việc cũng sớm bị loại. Đội bóng này có cơ hội để tách khỏi nhóm cuối khi chạm trán với đội cuối bảng Mariehamn ở vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, kết quả hòa 1-1 chung cuộc cũng chỉ khiến cho các đội dậm chân tại chỗ ở đúng vị trí vốn có.

FC Haka đã tích cực tìm kiếm quân tiếp viện cho hàng thủ của mình, khi các cầu thủ hiện tại đã phải nhận nhiều chỉ trích trong mùa giải. Ở quãng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Haik Moussakhanian, 25 tuổi, đã được đưa về. Trung vệ cao 1m89 đã chơi ở giải đấu chính của Armenia, nơi anh vừa hết hạn hợp đồng, và được mong chờ sẽ gia cố hàng thủ của Haka. Điều này ảnh hưởng đến sự cố gắng của KTP để nhằm hướng đến một chiến thắng. Tuy vậy, có lẽ kết quả hòa sẽ vẫn là điều hợp lý nhất cho bối cảnh hiện tại giữa đôi bên.

Nhận định tổng bàn thắng trận KTP vs Haka

Sự có mặt của Haik Moussakhanian sẽ khiến cho Haka càng ngày càng tin tưởng vào lối đá phòng ngự chủ động của họ. Phong cách chơi này đã hiệu quả khi đội bóng này đã không phải nhận về quá nhiều bàn thua ở quãng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, KTP cũng chẳng phải đội bóng có hàng công quá hiệu quả. Những lần gặp nhau giữa KTP và Haka thường là khan hiếm bàn thắng. Không loại trừ khả năng hai đội sẽ kết thúc 90 phút mà vẫn giữ trắng được mành lưới.

Dự đoán kết quả KTP vs Haka: 0-0

Thành tích đối đầu KTP vs Haka

Nhận định KTP vs Haka 22h00 ngày 218 (VĐ Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu KTP vs Haka

Thành tích gần đây của KTP

Nhận định KTP vs Haka 22h00 ngày 218 (VĐ Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của KTP

Thành tích gần đây của Haka

 

Nhận định KTP vs Haka 22h00 ngày 218 (VĐ Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Haka

Đội hình dự kiến KTP vs Haka

  • KTP: M. Niemela, L. Nurmos, V. Vesiaho, D. Klinkenberg, M. Ogungbaro, J. Lehtiranta, D. Ramadingaye, J. Makela, M. Lindfors, Mika, Willis Furtado.

  • Haka: A. Hakala, N. Friberg, E. Auvinen, H. Bah-Traore, R. Mahuta, T. Siira, T. Purme, M. Fall, L. Rogerson, J. Alvarado, E. Mastokangas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X