Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KTP Kotka vs TPS Turku 22h30 ngày 28/4 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Năm 28/04/2022 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KTP Kotka vs TPS Turku lúc 22h30 ngày 28/4 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá KTP Kotka vs TPS Turku 22h30 ngày 28/4

Nhìn chung KTP Kotka và TPS Turku đều đang sở hữu được những kết quả thi đấu khả quan trong thời gian qua. Đối với KTP Kotka, đội bóng này đang có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp. Họ đã lần lượt đánh bại Peka 3-0 và PEPO 1-0. Bên cạnh đó nếu nhìn xa hơn, KTP Kotka chỉ thua đúng 1/5 trận gần nhất mà họ góp mặt. Thất bại cuối cùng của KTP Kotka đã đến từ 1 tháng trước. 

KTP Kotka vs TPS Turku
Soi kèo KTP Kotka vs TPS Turku Hạng 2 Phần Lan 2022 

Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, TPS Turku cũng đang cho thấy sự ổn định mà cổ động viên nhà mong chờ. Cụ thể 4 trận liên tiếp các cầu thủ TPS Turku ra quân đều duy trì được mạch trận bất bại. Có 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Jonatan Johansson. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách JaPS, TPS Turku dễ dàng thắng 3 sao.

Chưa dừng lại ở đó, TPS Turku cũng không e ngại những chuyến làm khách. Nên nhớ rằng 3 trận sân khách gần nhất góp mặt, TPS Turku luôn được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận xa nhà mới nhất, họ đánh bại chủ nhà Ekenas 3-1. Thậm chí 3 trận liên tiếp hành quân đến sân Arto Tolsa Areena của KTP Kotka, TPS Turku đều không thua.

Xét riêng tại sàn giao dịch Châu Á, KTP Kotka không phải là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Nguyên do là bởi 2 trận mới nhất KTP Kotka thi đấu đều phải nhận thất bại tại tỷ lệ Châu Á. Ngược lại TPS Turku thắng tới 6/7 thách thức handicap. Trên sân khách, TPS Turku còn vượt qua rào cản handicap tới 9/11 trận. Chính vì vậy giới chuyên môn tin vào khả năng thắng của TPS Turku. 

Tỷ lệ KTP Kotka vs TPS Turku

KTP Kotka vs TPS Turku
Tỷ lệ KTP Kotka vs TPS Turku

Tài/Xỉu trận KTP Kotka vs TPS Turku

Không hề khan hiếm bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của KTP Kotka. Đã có 3/4 trận mới nhất KTP Kotka thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 6/8 trận vừa qua TPS Turku góp mặt cũng xuất hiện tổng 3 bàn trở lên. Kết quả đó cũng lặp lại trong 6/8 trận sân khách của TPS Turku. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả KTP Kotka vs TPS Turku: 1-2

Thành tích đối đầu KTP Kotka vs TPS Turku

KTP Kotka vs TPS Turku
Thành tích đối đầu KTP Kotka vs TPS Turku

Thành tích gần đây của KTP Kotka

KTP Kotka vs TPS Turku
Thành tích gần đây của KTP Kotka 

Thành tích gần đây của TPS Turku

KTP Kotka vs TPS Turku
Thành tích gần đây của TPS Turku 

Đội hình dự kiến KTP Kotka vs TPS Turku

  • KTP Kotka: Lepola, Finnas, Ogungbaro, Nurmos, Lehtiranta, Huttunen, Lindfors, Laaksonen, Mäkijärvi, Makela, Mika.

  • TPS Turku: Marttinen, Sundman, Pakkanen, Holma, Taimi, Karlsson, Jalonen, Annan, Hämäläinen, Rantanen, Roiha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X