Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 7/7 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Năm 07/07/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs Tromso lúc 23h00 ngày 7/7 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 7/7

Các cầu thủ Tromso đang chơi ổn định trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 10 trận mới nhất Tromso thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này kiếm về được 4 chiến thắng và đã hòa 6 trận. Vừa qua khi đối đầu với Sandefjord trên sân đối thủ, Tromso đã hòa 2-2 chung cuộc. Trận thua cuối cùng họ phải đón nhận đã cách đây 3 tháng. 

Kristiansund vs Tromso
Soi kèo Kristiansund vs Tromso VĐQG Na Uy 2022 

Cũng cần phải nhớ rằng Tromso không hề e ngại những chuyến làm khách. Thật vậy, 7 trận liên tiếp hành quân xa nhà, thầy trò HLV Gaute Helstrup đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Đã có 3 trận đấu trong đó Tromso chơi được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng họ thua sân khách đã đến từ tháng 4. Đó sẽ là một thách thức lớn dành cho Kristiansund ở trận đấu tới.

Nguyên do là bởi Kristiansund không hề chơi hiệu quả trong những trận đấu gần đây họ góp mặt. Cụ thể 6/7 trận vừa qua ra sân, các cầu thủ Kristiansund đều phải nhận thất bại. Thậm chí họ chỉ ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 14 lần. Mới đây nhất khi tiếp đón Lillestrom trên sân nhà, Kristiansund đã phải đón nhận thất bại 1-3. Hơn nữa The Owls còn không thắng 7 trận sân nhà liên tiếp.

Cuối cùng đội chủ nhà đang là một sự lựa chọn nguy hiểm đối với giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. Đã có 11/12 trận mới nhất Kristiansund thi đấu đều gục ngã trước ải handicap. Ngoài ra họ còn thua 7 tỷ lệ Châu Á liên tiếp trên sân nhà. Với những số liệu trên, có khả năng Kristiansund sẽ phải đón nhận thất bại trận tới.

Tỷ lệ Kristiansund vs Tromso

 

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 77 (VĐQG Na Uy 2022) 1

Tỷ lệ Kristiansund vs Tromso

Tài/Xỉu trận Kristiansund vs Tromso

Những cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện khá dày trong các trận đối đầu gần đây của Kristiansund. Đã có 6/8 trận trước đó Kristiansund góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4/6 trận mới nhất Kristiansund đá sân nhà đều có nhiều hơn 2 bàn. Kết quả đó được lặp lại trong 4/5 trận mới nhất của Tromso. Khả năng cao có nhiều tình huống ăn bàn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Kristiansund vs Tromso: 1-3

Thành tích đối đầu Kristiansund vs Tromso

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 77 (VĐQG Na Uy 2022) 2

Thành tích đối đầu  Kristiansund vs Tromso

Thành tích gần đây của Kristiansund

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 77 (VĐQG Na Uy 2022) 3

Thành tích gần đây của Kristiansund 

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 77 (VĐQG Na Uy 2022) 4

Thành tích gần đây của Tromso 

Đội hình dự kiến Kristiansund vs Tromso

  • Kristiansund: McDermott, Aasbak, Alm, Jarl, Nilsen, Isaksen, Diop, Mucolli, Kalludra, Gjertsen, Mawa. 

  • Tromso: Haugaard, Psyché, Gundersen, Öyvann, Nilsen, Kitolano, Opsahl, Jenssen, Vesterlund, Mikkelsen, Ebiye.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X