Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs Tromso lúc 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kristiansund vs Tromso 23h00 ngày 25/5

Kristiansund đang phải đón nhận rất nhiều sự chỉ trích khi trình diễn bộ mặt thi đấu cực kỳ thất vọng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, Kristiansund không thể giành được chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu chỉ là 1 hòa. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi Kristiansund phải đứng bét bảng với chỉ 1 điểm. Ngược lại Tromso xếp trên đối thủ 7 bậc với 9 điểm cách biệt.

Kristiansund vs Tromso
Soi kèo Kristiansund vs Tromso VĐQG Na Uy 2022

Vừa qua khi hành quân đến sân của Molde, Kristiansund không thể làm nên bất ngờ khi phải đón nhận thất bại 1-2. Trước đó The Owls cũng đã để thua Stromsgodset 3 bàn không gỡ dù cho họ có lợi thế sân nhà. Nếu nhìn xa hơn, Kristiansund chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 11 trận. Bởi vậy đội bóng này dễ dàng gục ngã 6/7 lần trước rào cản handicap.

Được đá tại sân nhà Kristiansund Stadion tại vòng 8 cũng chưa phải là lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Christian Michelsen. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp đá tại mái ấm của mình, Kristiansund chỉ biết đến hòa và thua. Nên nhớ rằng Tromso không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Đội bóng này hiện đang sở hữu cho mình chuỗi 4 trận bất bại sân khách liên tiếp.

Xét về tổng thể, Tromso cũng đang có được 5 trận gần nhất không phải nếm mùi thất bại. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Viking trên sân nhà, The Boys đã hòa đối thủ 1-1. Bên cạnh đó lần cuối cùng họ thua là bị Sarpsborg 08 đánh bại 5-2 nhưng đã cách đây 1 tháng. Tại sàn giao dịch Châu Á, Tromso đã vượt ải handicap thành công 2 lần. Vậy nên họ đủ khả năng đánh bại Kristiansund.

Tỷ lệ Kristiansund vs Tromso

Kristiansund vs Tromso
Tỷ lệ Kristiansund vs Tromso

Tài/Xỉu trận Kristiansund vs Tromso

Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Kristiansund và Tromso không đem đến nhiều bàn thắng trong những lần so tài gần đây. Cụ thể 3 trận mới nhất hai đội bóng này đối đầu không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất Tromso góp mặt cũng như 4/6 trận họ đá xa nhà đều dưới 3 bàn. Không ngạc nhiên nếu trận đấu này nghèo nàn tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Kristiansund vs Tromso: 0-1

Thành tích đối đầu Kristiansund vs Tromso

Kristiansund vs Tromso
Thành tích đối đầu Kristiansund vs Tromso

Thành tích gần đây của Kristiansund

Kristiansund vs Tromso
Thành tích gần đây của Kristiansund

Thành tích gần đây của Tromso

Kristiansund vs Tromso
Thành tích gần đây của Tromso

Đội hình dự kiến Kristiansund vs Tromso

  • Kristiansund: McDermott, Aasbak, Alm, Jarl, Nilsen, Isaksen, Diop, Mucolli, Kalludra, Gjertsen, Mawa.

  • Tromso: Haugaard, Psyché, Gundersen, Öyvann, Nilsen, Kitolano, Opsahl, Jenssen, Vesterlund, Mikkelsen, Ebiye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X