Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đs Kristiansund vs Moss 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs Moss lúc 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Kristiansund vs Moss

Kristiansund đang cố gắng chen chân vào nhóm có vé thăng hạng trực tiếp lên giải đấu cao nhất Na Uy vào mùa giải năm sau. Hiện tại câu lạc bộ này đang kém nhóm có vé đó 2 điểm, con số không lớn nhưng đội chủ nhà lại đang cho thấy dấu hiệu bị chững lại về mặt điểm số.

Kristiansund vs Moss
Nhận định Kristiansund vs Moss 20h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy 2023)

Bên phía Moss, đội khách cũng đang cố gắng chơi ở giải đấu cao nhất Na Uy vào mùa giải tới đây. Tuy vậy để cho đội bóng này thăng hạng thì là một con đường đầy chông gai phía trước, khoảng cách giữa Moss vá nhóm play off đang là 1 điểm duy nhất.

Hiện tại khoảng cách về điểm số của các đội bóng đầu bảng là không quá lớn, chưa có sự tách top nào quyết liệt cả, thế nên cơ hội được chia đều cho đội chủ nhà và đội khách. Nhưng sau vòng đấu sắp tới, nếu Kristiansund đánh bại Moss thì sẽ là sự tách top một cách rõ rệt hơn, còn ngược lại Moss có 3 điểm trước Kristiansund thì khoảng cách giữa nhóm đầu ngày một ngắn hơn. 

Mỗi đội đều có một lợi thế để dựa vào đó mà giành 3 điểm từ đối thủ, tuy nhiên Kristiansund là đội chủ nhà nên khả năng đội bóng này đánh bại đội khách Moss để giành về 21 điểm sau 12 vòng thi đấu tại Hạng 2 Na Uy.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kristiansund vs Moss

Số bàn thắng xuất hiện trong 1 trận Kristiansund thi đấu đang là 3 bàn sau 11 trận thi đấu tại Hạng 2 Na Uy, số pha lập công xuất hiện khi Moss thi đấu tại Hạng 2 Na Uy đang là 2.4 bàn sau 11 vòng đấu. Với số lượng bàn như vậy thì đội chủ nhà và đội khách sẽ mang lại một cơn mưa bàn thắng cho các khán giả trên sân vận động. Ít nhất 2.5 bàn thắng sẽ được ghi còn con số là bao nhiều quá khó để nhận định.

Dự đoán kết quả Kristiansund vs Moss: 2-1

Thành tích đối đầu Kristiansund vs Moss

Hai đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thành tích gần đây của Kristiansund

Nhận định Kristiansund vs Moss 20h00 ngày 106 (Hạng 2 Na Uy 2023) 1
Thành tích gần đây của Kristiansund

Thành tích gần đây của Moss

Nhận định Kristiansund vs Moss 20h00 ngày 106 (Hạng 2 Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Moss

Đội hình dự kiến Kristiansund vs Moss

  • Kristiansund: Max Normann Williamsen, Benjamin Stokke, Snorre Nilsen, Marius Sivertsen Broholm, Leander Næss Alvheim, Mikkel Rakneberg, Sean McDermott, Aliou Coly, Andreas Hopmark, Mikkel Konradsen Ceïde, Sander Kartum.

  • Moss: Faites Prévu Kaya Makosso, Cláudio Rafael Soares Braga, Sivert Haugli, Noah Alexandersson, Anas Farah Ali, Alexander Lien Håpnes, Ian Hoffmann, Ilir Kukleci, Aksel Baran Potur, Mathias Eriksen Ranmark, Adan Abadala Hussein.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X