Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Kristiansund vs Lillestrom 23h00 ngày 3/7 (VĐQG Na Uy 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs Lillestrom lúc 23h00 ngày 3/7 (VĐQG Na Uy 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Kristiansund vs Lillestrom
Kristiansund vs Lillestrom

Nhận định bóng đá hôm nay Kristiansund vs Lillestrom (1/2:0): 1-3

Lillestrom hiện không còn là tên tuổi lớn của bóng đá Na Uy (đã 5 lần VĐQG nhưng gần nhất từ năm 1989), thậm chí mùa 2020 còn phải chơi ở giải hạng 2 song mùa này, Lillestrom đang nổi lên như là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ngoài việc đạt phong độ cao từ đầu mùa thì một số đối thủ được đánh giá cao như Rosenborg (giữ kỷ lục về số danh hiệu vô địch: 26) hay Bodo Glimt (ĐKVĐ với 2 lần đăng quang liên tiếp vào năm 2020 và 2021) lâm vào cảnh sa sút. 

Phải đến vòng gần nhất, thầy trò HLV Geir Bakke mới phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi làm khách của Stromsgodset, lại còn phải chơi thiếu người. Dẫu vậy, Lillestrom vẫn giữ được ngôi đầu BXH nhưng khoảng cách với Molde chỉ là 2 điểm và còn chơi nhiều hơn một trận.

Song khả năng cao Lillestrom sẽ sớm tìm lại được cảm giác chiến thắng mặc cho tiếp tục phải hành quân xa nhà bởi đơn giản chủ nhà Kristiansund đang trong trạng thái yếu ớt hơn bao giờ hết. Tính cho đến nay, Kristiansund mới giành được đúng ... 1 điểm duy nhất sau 9 trận ra sân.

Thành tích kém cỏi đó khiến giới chuyên môn không khỏi bất ngờ bởi mùa trước, họ xếp hạng 6/16 chung cuộc, và 4/9 trận đã qua, Kristiansund còn được xếp cửa trên.

Nếu nhìn vào tỷ lệ chính của trận này (Lillestrom chấp 1/2) thì rõ ràng không quá đẹp với các vị khách nhưng cần lưu ý, họ chưa bao giờ sắm vai cửa trên và cũng chưa từng thắng khi làm khách của Kristiansund trong quá khứ. Bởi vậy, mức chấp -1/2 hóa ra không hề thấp đồng nghĩa vẫn có thể tin vào Lillestrom.

Kristiansund vs Lillestrom
Tỷ lệ Kristiansund vs Lillestrom

Thống kê Kristiansund vs Lillestrom

Kristiansund vs Lillestrom
Đối đầu Kristiansund vs Lillestrom
Kristiansund vs Lillestrom
Thành tích gần đây của Kristiansund
Kristiansund vs Lillestrom
Thành tích gần đây của Lillestrom
BXH
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X