Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar lúc 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Đội chủ nhà KR Reykjavik đang cho thấy những dấu hiệu tích cực quay trở lại, 3 trận đấu gần nhất mà câu lạc bộ này thi đấu tại sân chơi VĐQG Iceland họ không biết đến mùi thất bại khi thắng 2 và hòa 1, mang về 7 điểm trong tổng số 11 điểm mà đội bóng này đang sở hữu tại giải đấu sau 10 vòng. Chính vì vậy, trận đấu tới KR Reykjavik vô cùng tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trước đội khách Vestmannaeyjar, đơn giản bởi họ được đá trên sân nhà và đối thủ thì mới quay trở lại cuộc đua vào nhóm Championship.

KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar
Nhận định KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Nhìn về phía đội khách, đội bóng này có màn thể hiện cực tệ trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Iceland. Tuy nhiên sau chuỗi trận đấu đáng quên đó, Vestmannaeyjar đã có chiến thắng với tỷ số 3-0 khi tiếp đón câu lạc bộ Kopavogur trên sân nhà của mình, trận đấu này chấm dứt chuỗi ngày ảm đạm mà đội khách sở hữu. Chính vì thế người hâm mộ Vestmannaeyjar đang hy vọng các cầu thủ con cưng sẽ có ít nhất 1 điểm trước KR Reykjavik chứ không phải là một thất bại nữa phải nhận tại sân chơi VĐQG Iceland.

Thành tích đối đầu, phong độ thi đấu cũng như cả lợi thế sân bãi đều đang ủng hộ KR Reykjavik giành chiến thắng chứ không phải Vestmannaeyjar. Thế nên không có nhiều bất ngờ nếu đội chủ nhà KR Reykjavik đánh bại đội khách Vestmannaeyjar ở vòng thi đấu sắp tới một cách thuyết phục.

Nhận định tổng bàn thắng trận KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Cả đội chủ nhà và đội khách đều có 3.2 pha lập công mỗi trận nếu tính trong 450 phút thi đấu gần đây ở sân chơi VĐQG Iceland, con số này là cực cao thế nên khó có chuyện nó giảm ngay lập tức được. Cuộc chiến giữa KR Reykjavik và Vestmannaeyjar được cho là có trên 3 pha lập công đến từ 2 câu lạc bộ tạo ra trong 90 phút thi đấu, tức trung bình cứ 30 phút người hâm mộ sẽ có 1 lần ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar: 2-1

Thành tích đối đầu KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Nhận định KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar

Thành tích gần đây của KR Reykjavik

Nhận định KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của KR Reykjavik

Thành tích gần đây của Vestmannaeyjar

Nhận định KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Vestmannaeyjar

Đội hình dự kiến KR Reykjavik vs Vestmannaeyjar

  • KR Reykjavik: Finnur Tómas Pálmason, Jóhannes Kristinn Bjarnason, Aron Snær Friðriksson, Kennie Chopart, Kristinn Jónsson, Atli Sigurjónsson, Jakob Franz Pálsson, Olav Øby, Theódór Elmar Bjarnason, Ægir Jarl Jónasson, Kristján Flóki Finnbogason.

  • Vestmannaeyjar: Guy Smit, Hermann Þór Ragnarsson, Elvis Bwomono, Richard King, Nökkvi Már Nökkvason, Sigurður Arnar Magnússon, Alex Freyr Hilmarsson, Guðjón Ernir Hrafnkelsson, Felix Örn Friðriksson, Oliver Heiðarsson, Halldór Jón Sigurður Þórðarson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X