Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá KPV vs FF Jaro 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KPV vs FF Jaro lúc 22h30 ngày 3/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá KPV vs FF Jaro 22h30 ngày 3/6

FF Jaro đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Cho tới thời điểm hiện tại, FF Jaro đã bất bại 4 trận liên tiếp khi chạm trán KPV. Đáng chú ý có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Với lần cuối gặp nhau vào 4 tháng trước, FF Jaro đã thắng 2-0. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà các cầu thủ KPV kiếm về trước đối thủ đã cách đây 2 năm. 

KPV vs FF Jaro
Soi kèo KPV vs FF Jaro Hạng 2 Phần Lan 2022

Có lẽ vì vậy mà thị trường Châu Á ấn định FF Jaro chấp nửa bàn. Tuy nhiên theo nhận định từ giới chuyên môn, họ không đánh giá cao khả năng thắng tỷ lệ Châu Á của đội khách. Hiện tại thầy trò HLV Jimmy Wargh đang chơi thứ bóng đá không hề hiệu quả khi để thua 3 trận liên tiếp. Vừa qua họ đã bị TPS đánh bại 2-1 dù chơi trên sân nhà. Đáng chú ý nếu nhìn xa hơn, FF Jaro đã thua 4/5 trận mới nhất.

Sân khách cũng không phải là điểm đến lý tưởng vào lúc này cho các học trò của HLV Jimmy Wargh. 3 trận gần nhất phải hành quân xa nhà, FF Jaro đều nếm mùi thất bại. Trong đó với trận sân khách mới nhất, FF Jaro bị Mikkelin đánh bại tại đấu trường cúp. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà FF Jaro sở hữu được đã cách đây 1 tháng. Chưa hết, 5/8 lần làm khách của KPV, FF Jaro đều không thắng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, đội khách cũng không còn nhận được sự tín nhiệm đến từ các nhà đầu tư. 3 trận liên tiếp FF Jaro thi đấu đều gục ngã trước ải handicap. Trên sân khách, đội bóng này còn để thua 3 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Chấp nửa bàn ở trận tới, FF Jaro sẽ tiếp tục ôm hận tại thách thức handicap. 

Tỷ lệ KPV vs FF Jaro

KPV vs FF Jaro
Tỷ lệ KPV vs FF Jaro

Tài/Xỉu trận KPV vs FF Jaro

Những cơn mưa bàn thắng vẫn xuất hiện đều đặn trong các trận đấu trước đó của KPV. 4/5 trận mới nhất KPV thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 8/10 trận sân nhà của đội bóng này có tổng lưới rung trên 2 lần. Ngược lại FF Jaro có 7/8 trận mới nhất đều vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận đấu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả KPV vs FF Jaro: 2-2

Thành tích đối đầu KPV vs FF Jaro

KPV vs FF Jaro
Thành tích đối đầu KPV vs FF Jaro

Thành tích gần đây của KPV

KPV vs FF Jaro
Thành tích gần đây của KPV

Thành tích gần đây của FF Jaro

KPV vs FF Jaro
Thành tích gần đây của FF Jaro 

Đội hình dự kiến KPV vs FF Jaro

  • KPV: Lazarev, Curinga, Uusitalo, Ihalainen, Chantzopoulos, Mannström, Järvinen, Maeta, Heiermann, Kytölaakso, Wegye.

  • FF Jaro: Savchenko, Sotelo, Okoye, Brunell, Bjonbäck, Vidjeskog, Bushue, Kähkönen, Kronholm, Tendeng, Myrevik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X