Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Bắc Ireland 1h45 ngày 10/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Năm 09/06/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Bắc Ireland lúc 1h45 ngày 10/6 (Bảng 2 League C UEFA Nations League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Kosovo vs Bắc Ireland
Kosovo vs Bắc Ireland

Nhận định bóng đá hôm nay Kosovo vs Bắc Ireland (0:1/4): 1-0


Bóng đá Kosovo còn khá non trẻ khi mới gia nhập UEFA và FIFA từ năm 2016. Bản thân đất nước Kosovo cũng rất nhỏ bé với diện tích chỉ hơn 10.000 km2 và dân số chưa đến 2 triệu người. Tuy nhiên cần phải thừa nhận bóng đá Kosovo vẫn đang trên đà phát triển.

Chẳng hạn, Kosovo từng trải qua vòng loại World Cup 2018 mà chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 10 trận. Song đến vòng loại World Cup 2022 thì Kosovo đã có thắng lợi đầu tay cùng 5 điểm. Hay tại vòng loại Euro 2020, Kosovo đứng thứ 3 bảng đấu chỉ sau Anh và Séc. Sau đó, họ còn được dự vòng playoff nhờ thành tích tốt tại UEFA Nations League và thua Bắc Macedonia ở bán kết.

Nhìn chung, Kosovo đủ khả năng trụ lại League C ở Nations League mùa này. Hai trận đầu tiên, đội bóng của HLV Alain Giresse kiếm được 3 điểm từ chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Síp và sau đó nhận thất bại sít sao 0-1 trên sân nhà trước Hy Lạp trong một trận mà Kosovo mất tới 2 cầu thủ. Đó là trận thua đầu tiên của Kosovo sau mạch 4 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 2).

Lượt trận thứ 3, Kosovo sẽ đón tiếp Bắc Ireland trên sân nhà. Đây là đối thủ được đánh giá cao hơn họ ít nhất là về mặt thứ hạng FIFA (xếp thứ 54 còn Kosovo tận 107). Thế nhưng chẳng rõ Bắc Ireland không mấy mặn mà hay kém duyên với đấu trường UEFA Nations League mà tính cho đến nay, đội bóng này chưa có nổi một thắng lợi nào sau đến 12 lần ra sân ở Nations League.

Hệ quả Bắc Ireland đã tụt từ League B xuống League C ở mùa giải 2022/23 và hai trận đầu tiên vừa qua ở bảng C2, thầy trò Ian Baraclough thua Hy Lạp 0-1 rồi hòa Síp 0-0. Chất lượng hàng công Bắc Ireland thực sự đáng báo động khi chỉ 1/10 trận gần nhất họ ghi được trên 1 bàn.

Thêm một chi tiết quan trọng ủng hộ Kosovo là việc họ được cửa trên với mức chấp -1/4. Đúng là Kosovo có ưu thế sân bãi nhưng lại tồn tại cách biệt nhất định về mặt trình độ với Bắc Ireland. Chưa kể đội bóng thuộc Liên hiệp Anh này vốn không hề kém cỏi trên sân khách: 4/5 chiến thắng gần nhất diễn ra khi phải thi đấu xa nhà. Trong bối cảnh đó, Kosovo được đánh giá ngang cơ Bắc Ireland đã được xem là tích cực nói gì đến chấp -1/4. Chọn Kosovo.

Tỷ lệ Kosovo vs Bắc Ireland
Tỷ lệ Kosovo vs Bắc Ireland

Đội hình dự kiến Kosovo vs Bắc Ireland

  • Kosovo: Ujkani; Kastrati, Rrahmani, Dresevic, Kryeziu; Berisha, Loshaj, Zeneli; Zhegrova, Muriqi, Rashica.
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; McNair, Evans, Brown, McGinn; Saville, Charles, Davis, Lane; Whyte, Lafferty.
Dự đoán kết quả Kosovo vs Bắc Ireland: 1-0
 

Thống kê Kosovo vs Bắc Ireland

Kosovo vs Bắc Ireland
Thành tích gần đây của Kosovo
Kosovo vs Bắc Ireland
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X