Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Korona Kielce vs Slask Wroclaw 0h00 ngày 25/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Korona Kielce vs Slask Wroclaw lúc 0h00 ngày 25/7 (VĐQG Ba Lan): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Korona Kielce vs Slask Wroclaw

Slask Wroclaw đã rất may mắn ở mùa giải trước mới có thể trụ lại ở sân chơi cao nhất của bóng đá Ba Lan. Đến trước vòng đấu cuối cùng, đội bóng này còn đứng ở vị trí thứ 16, tương ứng với tấm vé cuối cùng phải xuống chơi ở hạng 2. Tuy nhiên chiến thắng quan trọng trước Miedz Legnica đã giúp Slask Wroclaw trụ hạng thành công khi vượt qua Wisla Plock, đội bóng bị cầm hòa ở lượt cuối. Sau màn chạy nước rút đến thót tim, người hâm mộ câu lạc bộ này chỉ hy vọng rằng họ sẽ không rơi vào tình cảnh tương tự ở mùa giải tiếp theo.

Korona Kielce vs Slask Wroclaw
Nhận định Korona Kielce vs Slask Wroclaw 0h00 ngày 25/7 (VĐ Ba Lan 2023)

Thực tế, sự chuẩn bị của Slask Wroclaw cho mùa giải mới chưa mang đến cảm giác yên tâm với cổ động viên của họ. Slask Wroclaw mới chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 5 trận giao hữu, khi đụng độ với Kalisz, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa. Ngoài ra Slask Wroclaw chỉ mang về 3 tan binh theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù sao Slask Wroclaw cũng sẽ chỉ gặp Korona Kielce ở trận mở màn. CLB chủ nhà trận tới cũng đã trải qua cuộc đua trụ hạng như Slask Wroclaw, và chỉ hoàn tất nhiệm vụ 2 vòng trước khi hạ màn.

So với Slask Wroclaw thì Korona Kielce không thi đấu giao hữu nhiều. Họ chỉ chạm trán với Mortor Lublin và Nieciecza, nhưng đều bất bại với 1 trận hòa cùng 1 chiến thắng. Và khác với đối thủ sắp tới thì Korona Kielce gần như thay máu với 9 tân binh gia nhập sân Miejski. Trong đó có tiền đạo Adrian Dalmau, cựu cầu thủ Villarreal, hay Martin Remacle từng khoác áo Torino. Đồng thời cũng đã đẩy đi nhiều gương mặt không đạt chất lượng, thu về đến 30 triệu euro.

Trong thời điểm vẫn còn cơ hội để mang về các tân binh khác, Korona Kielce sẽ ngay lập tức phải tìm kiếm điểm số tối đa trong ngày ra quân. Thực tế nhiệm vụ này không phải quá khó, khi họ vượt trội hơn Slask Wroclaw về thành tích đối đầu, với hơn 3 chiến thắng sau 29 trận đụng độ. Ngoài ra, Slask Wroclaw chưa thể có điểm trên sân Korona Kielce kể từ năm 2016 đến nay. Đó là điểm tựa để đội chủ nhà hướng đến niềm vui khải hoàn mở màn giải đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Korona Kielce vs Slask Wroclaw

Những tân binh ở hàng công của Korona Kielce đang cho thấy sự ăn ý nhanh chóng, với việc mang về đến 6 bàn thắng sau 2 trận giao hữu. Đặc biệt chân sút Adrian Dalmau đã ghi đến 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Bên cạnh đó, những lần tiếp đón Slask Wroclaw của Korona Kielce đã xuất hiện nhiều lần lưới rung. Những người quan tâm đến trận đấu này sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng như cách đã có ở 4/5 lân so tài gần nhất của hai đội.

Dự đoán kết quả Korona Kielce vs Slask Wroclaw: 3-1

Thành tích đối đầu Korona Kielce vs Slask Wroclaw

Nhận định Korona Kielce vs Slask Wroclaw 0h00 ngày 257 (VĐ Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Korona Kielce vs Slask Wroclaw

Thành tích gần đây của Korona Kielce

Nhận định Korona Kielce vs Slask Wroclaw 0h00 ngày 257 (VĐ Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Korona Kielce

Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Nhận định Korona Kielce vs Slask Wroclaw 0h00 ngày 257 (VĐ Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Đội hình dự kiến Korona Kielce vs Slask Wroclaw

  • Korona Kielce: K. Forenc, P. Malarczyk, B. Kwiecien, K. Petrov, M. Godinho, R. Deaconu, M. Remacle, J. Konstantyn, E. Shikavka, Adrian Dalmau, H. Szulc.

  • Slask Wroclaw: K. Trelowski, Diogo Verdasca, M. Pawelec, Victor Garcia, M. Konczkowski, P. Olsen, D. Jastrzembski, Nahuel Leiva, P. Schwarz, P. Samiec-Talar, Erik Exposito.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X