Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Koper vs Vaduz 23h00 ngày 21/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 21/07/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Koper vs Vaduz thuộc vòng loại Europa Conference League 2022/23 đêm nay: Thông tin nhận định châu Á, tư vấn dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Koper vs Vaduz

Koper vs Vaduz
Koper vs Vaduz

Tại vòng loại Europa Conference League mùa giải năm nay, có duy nhất 1 cái tên hiện đang thi đấu tại giải hạng 2, đó là Vaduz đến từ Thụy Sỹ. Sở dĩ có điều này bởi Vaduz là đại diện của Liechtenstein và theo thể thức, họ được quyền tham dự giải đấu này từ vòng loại thứ 2. Một điều hiếm khi xảy ra trong lịch sử.

Đối thủ của Vaduz là Koper, một đội bóng của Slovenia. Trận lượt đi diễn ra trên sân Koper và thời điểm ban đầu, tỷ lệ Châu Á được ấn định chủ nhà chấp 3/4. Theo quan sát của giới chuyên môn, đây là mốc chấp hoàn toàn hợp lý và với điểm tựa sân nhà cùng sự vượt trội về thực lực, Koper sẽ thắng.

Nhắc lại, đây là lần đầu tiên Vaduz xuất hiện ở đấu trường Châu Lục và thậm chí, hiện tại, họ đang thi đấu tại giải hạng 2 Thụy Sỹ. Phong độ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mario Frick cũng đang gặp vấn đề. 5 trận gần nhất, Vaduz chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 2 kết quả hòa cùng 2 thất bại.

Trong khi đó, Koper có màn khởi động rất tốt cho trận chiến này. Liên tiếp 4 trận vừa qua, đại diện đến từ Slovenia toàn thắng và có 3 trận, họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu ở hạng mục tỷ lệ Châu Á. Trên sân nhà, ở các giải đấu chính thức, 8 trận gần nhất, Koper cũng có tới 7 trận ca khúc khải hoàn.

Nhận định Koper vs Vaduz 23h00 ngày 217 (Europa Conference League 202223) 1
Koper vs Vaduz
  • Lựa chọn: Koper

Nhận định hiệp 1 Koper vs Vaduz

Vaduz đang nhập cuộc rất tệ, đặt biệt là trên sân khách với 2 trận thua liên tiếp gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, 6 trận vừa qua, Koper không thua trong 45 phút đầu tiên và có 3 chiến thắng, thậm chí không thủng lưới trước giờ nghỉ. Từ những con số thống kê vừa đề cập, có thể đặt niềm tin vào Koper hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Koper hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Koper vs Vaduz

Với mốc bàn thắng 2 1/2, giới chuyên môn nhận định tài là sự lựa chọn tốt nhất. Cụ thể, toàn bộ 3 trận gần đây của Koper kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. 7/10 trận vừa qua của Vaduz ở các giải đấu chính thức có từ 3 bàn trở lên và 6/8 trận sân khách gần nhất của đại diện Thụy Sỹ cũng khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Koper vs Vaduz: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Koper vs Vaduz

Nhận định Koper vs Vaduz 23h00 ngày 217 (Europa Conference League 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Koper
Nhận định Koper vs Vaduz 23h00 ngày 217 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Vaduz

Đội hình dự kiến:

  • Koper: Golubovic, Palcic, Simcak, Mittendorfer, Ticic, Zuzek, Osuji, Novoselec, Kotnik, Kolobaric, Parris 
  • Vaduz: Buchel, Ulrich, Schmid, Fehr, Iodice, Gajic, Hasler, Cicek, Dobras, Gasser, Sutter 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X