Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kopavogs vs Kordrengir 2h15 ngày 24/6 (Hạng 2 Iceland 2022)

Thứ Tư 22/06/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kopavogs vs Kordrengir lúc 2h15 ngày 24/6 (Hạng 2 Iceland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kopavogs vs Kordrengir 2h15 ngày 24/6

Kopavogs và Kordrengir đang có sự chênh lệch đáng kể về vị trí trên BXH ở thời điểm hiện tại. Với 6 trận đã đấu mùa này, các cầu thủ Kopavogs sở hữu được 4 chiến thắng và đón nhận 2 thất bại. Qua đó họ có trong tay 12 điểm để đứng thứ 4 trên BXH. Ngược lại Kordrengir xếp sau đối thủ 3 bậc với 2 điểm ít hơn. Đáng nói rằng Kordrengir lại chơi nhiều hơn Kopavogs 1 trận. 

Kopavogs vs Kordrengir
Soi kèo Kopavogs vs Kordrengir Hạng 2 Iceland 2022 

Nhìn vào những kết quả gần đây, Kopavogs cũng chưa thể đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ. 3/4 trận mới nhất Kopavogs thi đấu đều chỉ có kết quả hòa chung cuộc. Phải đến trận gần nhất chạm trán Selfoss, thầy trò HLV Davíð Smári Lamude mới được ca khúc khải hoàn bằng thắng lợi 4-3. Ngoài ra 5/6 trận sân khách trước đó đội bóng này chơi chỉ biết đến kết quả hòa và thua. 

Trong khi đó Kopavogs đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. Cho đến nay Kopavogs đã có cho mình chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Mới đây nhất khi làm khách của Fylkir, Kopavogs đã đánh bại đối thủ 1-0 chung cuộc. Lần cuối cùng các học trò của HLV Brynjar Björn Gunnarsson thất bại đã cách đây hơn tháng. Bên cạnh đó họ còn thắng 3 trận sân nhà gần nhất.

Xét đến thị trường Châu Á, Kopavogs vẫn đang là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 4 trận liên tiếp Kopavogs góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân nhà, họ cũng dễ dàng vượt qua được 3 ải handicap gần nhất. Trong khi đó Kordrengir có 5/6 trận gục ngã trước thách thức này. Chính vì vậy Kordrengir có khả năng trắng tay ra về. 

Tỷ lệ Kopavogs vs Kordrengir

 

Nhận định Kopavogs vs Kordrengir 2h15 ngày 246 (Hạng 2 Iceland 2022) 1

Tỷ lệ Kopavogs vs Kordrengir

Tài/Xỉu trận Kopavogs vs Kordrengir

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu có sự góp mặt của Kopavogs. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 6/9 trận Kopavogs chơi đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. 8/10 trận Kopavogs đá tại sân nhà cũng có nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại Kordrengir mang đến 9/11 trận sân khách có thống kê tương tự. Trận đấu tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Kopavogs vs Kordrengir: 3-1

Thành tích đối đầu Kopavogs vs Kordrengir

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Kopavogs

Nhận định Kopavogs vs Kordrengir 2h15 ngày 246 (Hạng 2 Iceland 2022) 2

Thành tích gần đây của Kopavogs 

Thành tích gần đây của Kordrengir

Nhận định Kopavogs vs Kordrengir 2h15 ngày 246 (Hạng 2 Iceland 2022) 3

Thành tích gần đây của Kordrengir

Đội hình dự kiến Kopavogs vs Kordrengir

  • Kopavogs: Ólafsson, Gissurarson, Leifsson, Soares, Jónsson, Jónsson, Arnarson, Valgeirsson, Atlason, Marteinsson, Sigurdarson.

  • Kordrengir: Arnarsson, Dale, Gudmundsson, Ondo, Reyes, Hjörleifsson, Gbadamosi, Marteinsson, Villar, Thórisson, Gylfason.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X