Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 11/08/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Vaduz lúc 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 12/8

Konyaspor là đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Europa Conference League ở mùa giải năm nay. Phong độ của Konyaspor thời gian vừa qua được coi là có thể chấp nhận được với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tính rộng ra ở 10 trận đấu gần nhất, Konyaspor đã có cho mình 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 2 lần nhận thất bại.

Konyaspor vs Vaduz
Soi kèo Konyaspor vs Vaduz Europa Conference League 

Xét phong độ hiện tại của đội khách Vaduz đang là vô cùng bất ổn và đáng báo động. Ở 5 trận đấu gần nhất, Vaduz chỉ có cho mình 2 trận hòa và 3 thất bại. Mở rộng ra ở 10 trận đấu gần đây Vaduz ra sân thi đấu, đại diện của giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 4 trận hòa và phải nhận tới 4 trận thua.

Trận đấu lượt về tới đây Konyaspor được thi đấu trên sân vận động Konya Buyuksehir – sân nhà của Konyaspor. Trên sân nhà Konyaspor đã có 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 7 trận đấu trên sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Vaduz là đội bóng có thành tích không tốt trên sân khách với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua ở 8 trận đấu làm khách gần nhất.

2 đội bóng mới chỉ có một lần gặp nhau duy nhất tính cho đến thời điểm này ở trên mọi đấu trường. Đó là trận đấu mà hai đội bất phân thắng bại với tỉ số 1-1. Lợi thế đôi chút sẽ thuộc về Konyaspor khi họ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu lượt về. Với phong độ cao hơn cùng với việc có được sự ủng hộ từ các cổ động viên nhà Konyaspor sẽ là cái tên góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Konyaspor vs Vaduz

 

Nhận định Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Konyaspor vs Vaduz

Tài/Xỉu trận Konyaspor vs Vaduz

Trận đấu giữa Konyaspor và Vaduz ở lượt đi người hâm mộ đã được chứng kiến 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây nhất của Konyaspor chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Thành tích ghi bàn của đội bóng này cũng đang là không quá nổi bật với chỉ 6 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, 3/5 trận đấu gần nhất của Vaduz cũng không có quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Vaduz: 2-0

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Vaduz

Nhận định Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Vaduz

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Konyaspor 

Thành tích gần đây của Vaduz

Nhận định Konyaspor vs Vaduz 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Vaduz 

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Vaduz

  • Konyaspor: Sehic, Guilherme, Calvo, Demirbag, Oguz, Hadziahmetovic, Dikmen, Amilton, Rahmanovic, Michalak, Demir.

  • Vaduz: Buchel, Traber, Islik, Gasser, Goelzer, Gajic, Dobras, Fehr, Hasler, Cicek, Sutter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X