Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Sivasspor 0h00 ngày 5/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 04/01/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 5/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Sivasspor

Vòng đấu thứ 16 giải bóng đá VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Konyaspor vs Sivasspor. Đây là một trận đấu được cho là khá dễ dàng dành cho đội chủ nhà khi mà các vị khách Sivasspor vẫn đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. 3 điểm là điều mà các cầu thủ Konyaspor đang hướng đến. 

Konyaspor vs Sivasspor
Soi kèo Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 5/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Konyaspor hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 15 vòng đấu đầu tiên. Họ chỉ đang kém top 6 là 1 điểm và còn nguyên cơ hội để cải thiện vị trí của mình. Họ cũng đang có một phong độ khá ổn với 5 trận bất bại liên tiếp, tuy nhiên có đến 4 trận trọng số đó là những trận hoà. 

Đội khách Sivasspor lúc này đang có một mùa giải thực sự khó khăn khi mà sau 15 trận đấu đã qua đội bóng này chỉ kiếm được 14 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy khoảng cách với vị trí an toàn vẫn chỉ là 1 điểm nhưng phong độ của đội bóng này lại khá tệ. Họ chỉ thắng được 1 trong tổng số 5 vòng đấu gần nhất. 

Trong lịch sử đối đầu chính đội khách mới là những người chiếm ưu thế khi mà Sivasspor đã có 3 chiến thắng trước các cầu thủ Konyaspor trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên thời điểm này Konyaspor đang nắm giữ quá nhiều lợi thế, cơ hội vượt ải handicap của đội khách Sivasspor là không cao. 

Tỷ lệ Konyaspor vs Sivasspor

Nhận định Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 51, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 1

Tỷ lệ Konyaspor vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Konyaspor vs Sivasspor

Thống kê đang chỉ ra rằng 3/4 trận đấu gần nhất giữa Konyaspor vs Sivasspor chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Phong độ ghi bàn của đội chủ nhà Konyaspor giai đoạn này cũng là không quá ấn tượng. Nhiều khả năng sẽ không có cơn mưa bàn thắng trong cuộc đối đầu này giữa Konyaspor vs Sivasspor. 

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Sivasspor: 1 - 0

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Sivasspor

Nhận định Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 51, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 2

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 51, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Konyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Konyaspor vs Sivasspor (0h00 ngày 51, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Sivasspor

  • Konyaspor: Ibrahim Šehić, Nejc Skubic, Adil Demirbağ, Abdulkerim Bardakçı, Guilherme Haubert Sityá, Paul-José Mpoku, Soner Dikmen, Zymer Bytyqi, Sokol Cikalleshi, Amir Hadžiahmetović, Konrad Michalak.

  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Caner Osmanpaşa, Dimitris Goutas, Samba Camara, Uğur Çiftçi, Kerem Atakan Kesgin, Isaac Cofie, Mustapha Yatabare, Pedro Henrique, Fayçal Fajr, Olarenwaju Kayode.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X