Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Giresunspor 20h00 ngày 5/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 05/03/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Giresunspor lúc 20h00 ngày 5/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Giresunspor

Trên sân vận động Konya Buyuksehir Belediye Stadium, câu lạc bộ Konyaspor sẽ tiếp đón câu lạc bộ Giresunspor ở vòng thi đấu thứ 24 của giải bóng đá VĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại vị trí mà Konyaspor sở hữu là vô cùng an toàn dù phong độ đội bóng này thể hiện là cực tệ, trong khi đó Giresunspor lại đang gặp nguy hiểm và phong độ cũng chẳng khá hơn là bao.

Konyaspor vs Giresunspor
Soi kèo Konyaspor vs Giresunspor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Cụ thể đội chủ nhà Konyaspor đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 22 vòng thi đấu, tuy nhiên 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐ Thổ Nhĩ Kỳ thì đội chủ nhà không biết đến điểm số là gì cả bởi họ phải nhận cả 5 thất bại.

Trong khi đó đội khách Giresunspor đang sở hữu vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng VĐ Thổ Nhĩ Kỳ khi giành được 21 điểm sau 22 vòng thi đấu. 5 trận đấu gần nhất Giresunspor cũng chỉ mang về có 2 điểm mà thôi, đó là từ 2 trận hòa còn 3 trận đấu đội khách đã phải nhận thất bại.

90 phút sắp tới phong độ mà Konyaspor và Giresunspor thể hiện là không cao trước đó nên khả năng hai đội bóng sẽ mang lại màn trình diễn nghèo nàn. Nhiều khả năng một kết quả sẽ diễn ra giữa đội khách và đội chủ nhà ở vòng 24 VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, bởi hai câu lạc bộ này không ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ.

Tỷ lệ Konyaspor vs Giresunspor

Nhận định Konyaspor vs Giresunspor 20h00 ngày 53 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Konyaspor vs Giresunspor

Tài/Xỉu trận Konyaspor vs Giresunspor

Trong 5 trận đấu mà Konyaspor thi đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 1 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 10 lần. Bên phía Giresunspor, đội khách có 5 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 14 bàn thua trong 450 phút thi đấu ở VĐ Thổ Nhĩ Kỳ gần nhất. Với việc hàng công thi đấu tệ và hàng thủ cũng chẳng khá hơn là mấy thì để hai đội ghi được nhiều bàn thắng trong cuộc chiến sắp tới là rất khó.

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Giresunspor: 1-1

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Giresunspor

Nhận định Konyaspor vs Giresunspor 20h00 ngày 53 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Konyaspor vs Giresunspor

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Konyaspor vs Giresunspor 20h00 ngày 53 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Konyaspor

Thành tích gần đây của Giresunspor

Nhận định Konyaspor vs Giresunspor 20h00 ngày 53 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Giresunspor

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Giresunspor

  • Konyaspor: Ibrahim Šehić, Zymer Bytyqi, Ahmet Oğuz, Konrad Michalak, Francisco Calvo, Adil Demirbağ, Guilherme, Soner Dikmen, Endri Çekiçi, Bruno Paz, Mame Biram Diouf.

  • Giresunspor: Hayrullah Bilazer, Ramón Arias, Brandley Kuwas, Görkem Sağlam, Kadir Seven, Alper Uludağ, Vukan Savićević, Serginho, Onurcan Piri, Borja Sainz, Riad Bajić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X