Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Bodrumspor 19h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Bodrumspor lúc 19h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Bodrumspor

Konyaspor đang đứng trước cơ hội cực lớn để bước tiếp vào vòng thi đấu kế tiếp của cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ khi đối thủ ở vòng 3 của họ chỉ là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 - Bodrumspor. Lúc này, Konyaspor đang là đội bóng thi đấu vô cùng ấn tượng ở giải vô địch quốc gia với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 24 điểm sau 14 trận đã đấu. Trong khi đó, Bodrumspor cũng đang là ứng cử viên lên hạng ở mùa giải năm nay tại giải hạng 2 với việc có được vị trí thứ 4 cùng 29 điểm bằng điểm với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2.

Konyaspor vs Bodrumspor
Soi kèo Konyaspor vs Bodrumspor Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Konyaspor thời gian qua đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng khi ở 5 trận đấu ra sân gần nhất của mình, Konyaspor đã có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, Bodrumspor đang thi đấu tương đối thất thường ở 5 vòng đấu gần nhất với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận.

Dù được thi đấu trên sân nhà Konya Buyuksehir nhưng đây có lẽ không phải là lợi thế quá lớn của đội chủ nhà Konyaspor. Lý do là bởi đã 3 trận đấu gần đây nhất thi đấu tại thánh địa của mình đội bóng này không thể ca khúc khải hoàn. Trái với điều này trận đấu gần nhất phải làm khách thì Bodrumspor đã có cho mình chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau trong một trận đấu. Dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi thi đấu ở hạng đấu cao hơn và thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ không dễ để Konyaspor có được chiến thắng trước Bodrumspor. Dù sao thì Bodrumspor cũng có được lợi thế là đang rất quen với nhịp độ thi đấu đỉnh cao thời gian qua. Nhiều khả năng 90 phút của trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa và kéo dài đến loạt sút luân lưu cân não.

Tỷ lệ Konyaspor vs Bodrumspor

Nhận định Konyaspor vs Bodrumspor 19h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Konyaspor vs Bodrumspor

Tài/Xỉu trận Konyaspor vs Bodrumspor

Theo số liệu thống kê ở 2 trận đấu gần nhất ra sân của Konyaspor và 4 trận đấu gần nhất có sự tham gia của Bodrumspor chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Việc gặp nhau lần đầu tiên sẽ khiến 2 đội sẽ chọn cách nhập cuộc thăm dò đối thủ. Vì lẽ đó rất khó để trận đấu đầu tiên gặp mặt có tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Bodrumspor: 0-0

Thành tích đối đầu Konyaspor vs Bodrumspor

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau.

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Konyaspor vs Bodrumspor 19h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2
Thành tích gần đây của Konyaspor

Thành tích gần đây của Bodrumspor

Nhận định Konyaspor vs Bodrumspor 19h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Bodrumspor

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Bodrumspor

  • Konyaspor: Sehic, Guilherme, Calvo, Demirtas, Oguz, Dikmen, Hadziahmetovic, Cekici, Bytyqi, Cikalleshi, Michalak.

  • Bodrumspor: Turkan, Ozdamar, Akbay, Ergun, Aydin, Yalcin, Degismez, Ozer, Jahovic, Sen, Gunes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X