Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Koge vs Kolding 0h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Đan Mạch 2023/24)

Thứ Năm 14/09/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koge vs Kolding lúc 0h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Đan Mạch): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Koge vs Kolding

Kolding được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho một suất thăng hạng lên giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Họ đã phần nào thể hiện được điều đó ở 4 vòng đấu đầu tiên, khi bất bại và giành được 10/12 điểm tối đa với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thế nhưng khi đụng độ với SonderjyskE và thua 1-3, chuỗi trận của họ bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Dù có thắng trước Helsingor nhưng đó chỉ là đội bóng đáng đứng cuối bảng, còn lại Kolding thất thủ trước Vendsyssel và mới nhất là Aalborg.

Koge vs Kolding
Nhận định Koge vs Kolding 0h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Đan Mạch 2023/24)

Chính vì thế, Kolding đã bị bật khỏi Top 2 và giờ phải đứng vị trí thứ 5 với 13 điểm sau 8 trận đã đấu. Họ kém vị trí của Sonderjyske và đội đầu bảng Aalborg là 4 điểm và 7 điểm. Dù sao, tinh thần của Kolding đã tốt lên khi họ hạ gục Ringkobing với 4 bàn không gỡ ở Cúp quốc gia. Đội bóng này sẽ hướng tới việc trở lại với mạch thắng càng nhanh càng tốt để quay lại cuộc đua, với nhiệm vụ gần nhất là đánh bại Koge trong chuyến hành quân tới Capelli Sport.

Đội chủ nhà trận tới thậm chí còn thi đấu tệ hơn cả Kolding. Điểm chung là Koge cũng đã thắng Hillerod và Vendsyssel trước khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không hưởng niềm vui khải hoàn. Gần nhất, họ còn để cho đội cuối bảng Naestved cầm hòa với tỉ số 3-3, và thậm chí đội bóng này còn để đối phương dẫn trước đến 3-1. Phải nói rằng chất lượng hàng thủ của Kolding đang chơi cực kỳ tệ hại và sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Koge tại vòng 9.

Thực tế thì mục tiêu tại hạng 2 Đan Mạch của Koge chỉ là trụ hạng chứ chưa nghĩ đến việc tiến lên giải vô địch quốc gia. Lí do đơn giản vì thực lực của họ không đủ, và một vài yếu tố xung quanh. Dù rằng Koge có được thành tích tốt mỗi khi đối đầu trước Kolding, nhưng có lẽ điều này sẽ không còn được duy trì trong cuộc đấu tới. Kolding sẽ nỗ lực để chơi đúng sức, và mang về 3 điểm để trở lại cuộc đua giành quyền thăng hạng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Koge vs Kolding

Mặc dù liên tục hòa và thua nhưng không thể phủ nhận hàng công của Koge đang thi đấu khá hiệu quả. Việc thường xuyên để thủng lưới chắc chắn là lỗi do tuyến dưới, nên không cho Koge có được các kết quả như ý. Cũng vì vậy mà số bàn thắng ở các trận có mặt Koge thường khá cao. Trong khi đó, Kolding cũng trải qua tình trạng tương tự, nhưng đội bóng này thường dẫn trước. Nhìn chung, trận đấu tới được chờ đợi sẽ có màn rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Koge vs Kolding: 2-3

Thành tích đối đầu Koge vs Kolding

Nhận định Koge vs Kolding 0h00 ngày 159 (Hạng 2 Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Koge vs Kolding

Thành tích gần đây của Koge

Nhận định Koge vs Kolding 0h00 ngày 159 (Hạng 2 Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Koge

Thành tích gần đây của Kolding

Nhận định Koge vs Kolding 0h00 ngày 159 (Hạng 2 Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Kolding

Đội hình dự kiến Koge vs Kolding

  • Koge: B. Bayrak, S. Larsen, Yahyie Shirzai, S. Hald, C. Jensen, C. Jorgensen, T. Pedersen, W. Madsen, Y. Dhaflaoui, L. Schmidt, I. Dorgu.

  • Kolding: K. Shushman, J. Vetter, S. Trier, P. Tjornelund, S. Denius, C. Kudsk, M. Vestergard, C. Palm, I. Tannander, A. Beck, T. Mikkelsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X