Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Koege vs Jammerbugt 23h30 ngày 19/5 (Hạng 2 Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 19/05/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koege vs Jammerbugt lúc 23h30 ngày 19/5 (Hạng 2 Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Koege vs Jammerbugt 23h30 ngày 19/5

Jammerbugt đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Với 29 trận đã đấu trước đó, Jammerbugt mới chỉ giành được vỏn vẹn 6 chiến thắng. Thậm chí có tới 19 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chính vì vậy Jammerbugt đang phải đứng bét BXH với 22 điểm trong tay. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn hiện đã là 8 điểm. 

Koege vs Jammerbugt
Soi kèo Koege vs Jammerbugt Hạng 2 Đan Mạch 2021/22 

Chỉ còn đúng 3 vòng đấu, cơ hội trụ hạng của Jammerbugt vô cùng mong manh. Thậm chí thầy trò HLV Nabil Trabelsi còn đang trình diễn bộ mặt thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. 3 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều để thua. Trong đó với trận mới nhất họ đã nhận thất bại 2-3 trước Hobro dù được chơi tại sân nhà. Nếu tính xa hơn, Jammerbugt đã thua 9/11 trận gần nhất.

Phải chơi trên sân khách cũng là một bài toán hóc búa dành cho các cầu thủ Jammerbugt. Cho tới thời điểm này họ đã phải trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp khi chơi xa nhà. Lần cuối cùng Jammerbugt có thể sở hữu kết quả hòa tại sân khách đã cách đây 3 tháng. Trong khi đó Koege đang chơi hiệu quả hơn hẳn khi bất bại 5 trận sân nhà liên tiếp. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Koege vẫn là một sự lựa chọn nhận được nhiều niềm tin đến từ giới đầu tư. 6/8 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Phía bên kia sân đấu, Jammerbugt lại có 3 trận thua tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Ngoài ra Jammerbugt còn thua 2 trận gần nhất đối đầu Koege. Do đó Jammerbugt không có khả năng kiếm điểm trận tới. 

Tỷ lệ Koege vs Jammerbugt

Koege vs Jammerbugt
Tỷ lệ Koege vs Jammerbugt

Tài/Xỉu trận Koege vs Jammerbugt

Koege và Jammerbugt luôn mang đến những bữa tiệc bàn thắng mỗi khi hai đội có dịp chạm trán nhau. Với 3 lần đối đầu trong quá khứ, trận đấu nào cũng có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Ngoài ra 8/10 trận trước đó Koege chơi tại sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. 15/19 trận của Jammerbugt cũng có thống kê tương tự. Vậy nên trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Koege vs Jammerbugt: 3-1

Thành tích đối đầu Koege vs Jammerbugt

Koege vs Jammerbugt
Thành tích đối đầu Koege vs Jammerbugt

Thành tích gần đây của Koege

Koege vs Jammerbugt
Thành tích gần đây của Koege 

Thành tích gần đây của Jammerbugt

Koege vs Jammerbugt
Thành tích gần đây của Jammerbugt 

Đội hình dự kiến Koege vs Jammerbugt

  • Koege: Snorre, Racic, Cavnic, Sauer, Buch, Madsen, Simonsen, Stamenic, Larsen, Rothmann, Trenskow.

  • Jammerbugt: Ndiaye, Nielsen, Mihoubi, Senhadji, Kamara, Ikene, Bangoura, Pimentel, Toure, Gero, Natami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X