Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 13/7 (Cúp QG Na Uy 2023)

Thứ Năm 13/07/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kjelsaas vs Raufoss lúc 23h00 ngày 13/7 (Cúp quốc gia Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 13/7

Kjelsaas chính là hiện tượng ở Cúp Quốc gia Na Uy mùa giải năm nay. Để vào được tới vòng tứ kết, đội bóng đang chơi ở hạng 3 đã mang đến những kết quả tương đối chấn động. Sau khi vượt qua Follo ở vòng sơ loại trên chấm 11m, họ lần lượt đả bại Stabaek, Jerv và KFUM đang thi đấu ở hạng đấu trên. Trong đó, Stabaek thậm chí đang chơi tại giải vô địch quốc gia, còn Jerv và KFUM là ứng cử viên thăng hạng khi đứng Top đầu giải hạng 2 lúc này. Và đáng nói hơn là 3 trận đấu đó, Kjelsaas đều giải quyết nhanh gọn trong 90 phút mà không cần kéo nhau vào hiệp phụ.

Kjelsaas vs Raufoss
Nhận định Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 13/7 (Cúp QG Na Uy 2023)

Chinh chiến tại Cúp Quốc gia nhưng mục tiêu chính của Kjelsaas vẫn là tìm kiếm một tấm vé thăng hạng lên hạng 2 Na Uy. Hiện tại Kjelsaas đang đứng thứ 4 với 23 điểm, kém Top 2 được quyền đá play-off 4 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tinh thần thi đấu của CLB đến từ Oslo đang khá cao với chiến thắng gần nhất trên sân của Vard. Tính rộng ra trong 10 trận gần nhất thì đội bóng này mới chỉ có 2 lần trắng tay. Qua đó càng khiến cho Kjelsaas tự tin trước cuộc tiếp đón đối thủ Raufoss tới đây.

Trong khi đó, Raufoss cũng đã mang đến những bất ngờ thú vị ở Cúp Quốc gia mùa này. Sau khi thắng liền 3 vòng đấu đầu tiên phải thi đấu trên sân khách, họ được trở về sân nhà để tiếp đón Viking. Trước đối thủ đang đua vô địch ở giải VĐQG, đại diện hạng 2 Na Uy Raufoss đã không ngần ngại chơi sòng phẳng. Sau 120 phút, đôi bên đã ghi tới 8 bàn thắng nhưng không thể phân định thắng thua và phải nhờ đến loạt đá luân lưu. Trên chấm 11m, bản lĩnh và sự lì lợm đã giúp cho Raufoss có được tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Tuy nhiên, có vẻ như việc thi đấu tại Cúp Quốc gia khiến cho Raufoss xao nhãng đi nhiệm vụ chính tại giải hạng 2 Na Uy. Hiện tại đội bóng này đang đúng thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 chiến thắng sau 15 trận đã đấu, hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. So với Kjelsaas thì Raufoss được đánh giá cao hơn, nhưng nếu nhìn vào những gì đã thể hiện, thì cơ hội đi tiếp mới đến với chủ nhà. Qua đó, Kjelsaas có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kjelsaas vs Raufoss

Kjelsaas sử dụng rất tốt ngón đòn phòng ngự phản công, với việc tạo nên những pha bóng “hồi mã thương” hiệu quả. Phần lớn các trận đấu, đội bóng này đều mang đến những cuộc rượt đuổi tỉ số. Cũng vì lối chơi này mà việc để thủng lưới với Kjelsaas diễn ra tương đối thường xuyên. Trong khi đó, Raufoss cũng sẽ biết cách mang đến phần nào sự khó khăn cho đối phương, để ít nhất xứng đáng với vị thế đang chơi ở hạng trên. Nhìn chung, đây là cuộc so tài được chờ đợi sẽ diễn ra với nhiều lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Kjelsaas vs Raufoss: 3-2

Thành tích đối đầu Kjelsaas vs Raufoss

Nhận định Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Kjelsaas vs Raufoss

Thành tích gần đây của Kjelsaas

Nhận định Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Kjelsaas

Thành tích gần đây của Raufoss

Nhận định Kjelsaas vs Raufoss 23h00 ngày 137 (Cúp QG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Raufoss

Đội hình dự kiến Kjelsaas vs Raufoss

  • Kjelsaas: W. Da Rocha, S. Martinussen, S. Ottesen, O. Bjornland, M. Welinder, A. Abbas, J. Flaten, V. Halvorsen, L. Bech Hermansen, R. Vinge, J. Aslaksrud.

  • Raufoss: O. Lauvli, J. Orsahl, S. Westerlund, J. Haruna, L. Mettler, N. Fremstad, H. Hammer, A. Teigen, G. Simenstad, A. Helmersen, A. Osterud.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X