Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kitchee vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 9/7 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 09/07/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kitchee vs Cerezo Osaka lúc 17h00 ngày 9/7 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kitchee vs Cerezo Osaka
Soi kèo Kitchee vs Cerezo Osaka

Nhận định bóng đá Kitchee vs Cerezo Osaka: 0-2


Trong bối cảnh Guangzhou FC chỉ mang sang Thái Lan đội hình dự bị để thi đấu ở bảng J AFC Champions League mùa này còn chủ nhà Port FC hóa ra không quá đáng gờm, các cầu thủ Kitchee đã tận dụng rất tốt thời cơ để kiếm tấm vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, việc không thể đánh bại Port ở lượt áp chót cách đây vài ngày đã khiến cánh cửa đi tiếp của đại diện Hong Kong trở nên hẹp đi trông thấy. Hiện tại, Kitchee đứng thứ 2 trên BXH với 10 điểm, kém đội đầu bảng Cerezo Osaka 3 điểm, thua đối thủ 1-2 ở trận lượt đi (nếu hai đội bằng điểm nhau thì các chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên) và hiệu số cũng kém nốt (+3 so với +9).

Do đó nếu muốn lật đổ Cerezo Osaka khỏi ngôi đầu bảng, Kitchee cần phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn hoặc thắng với cách biệt 1 bàn nhưng ghi từ 3 bàn trở lên (3-2, 4-3, 5-4,...) ở màn tái đấu với Cerezo Osaka vào chiều nay.

Thực ra, 3 điểm cũng là mục tiêu tối thượng với Kitchee vì chỉ có như thế, thì kể cả không vươn lên được ngôi đầu thì họ mới có thể hy vọng lọt vào nhóm 3 đội nhì bảng xuất sắc nhất khu vực Đông Á để vẫn được dự vòng 1/8 giống như ngôi đầu. Song đánh bại Cerezo Osaka tất nhiên là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đại diện Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn về thực lực lẫn chất lượng nhân sự.

Điều đó được minh chứng qua chính mức chấp lên tới 1 1/4 dành cho Cerezo Osaka. Thậm chí, mức chấp chính nhiều khả năng sẽ được đẩy lên mức 1 1/2 trước giờ bóng lăn. Vào lúc này, Cerezo Osaka đang thể hiện phong độ ấn tượng: toàn thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 2 trận gần nhất, trong đó có một trận chấp 1 1/2.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Kitchee vs Cerezo Osaka

Kitchee: Paulo Cesar, Chan Shinichi, Goncalves, Helio Jose, Tong Kin Man, Huang Yang, Wing Kai, Alexander Oluwatayo, Ngan Chuck Pan, Ho Chun Ting, Dejan Damjanovic
Cerezo Osaka: Kim Jin Hyeon, Yusuke Maruhashi, Ryuya Nishio, Tiago Pagnussat, Riku Matsuda, Riki Harakawa, Hiroaki Okuno, Hirotaka Tameda, Hiroshi Kiyotake, Tatsuhiro Sakamoto, Yoshito Okubo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X