Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kingborough Lions vs Devonport 13h00 ngày 8/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingborough Lions vs Devonport lúc 13h00 ngày 8/7 (Giải vô địch bang Tasmania): Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kingborough Lions vs Devonport

Sau quãng thời gian “làm vương làm tướng” ở giải vô địch bang Tasmania mùa giải năm nay, cuối cùng Devonport cũng đã phải chịu khuất phục. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ballantyne đã chơi dưới sức trong cuộc tiếp đón South Hobart trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua. Chính sự hời hợt trong khâu phòng ngự đã khiến họ trả giá bằng bàn thua trong hiệp đấu đầu tiên. Dù rằng có được bàn gỡ ngay khi hiệp 2 bắt đầu không lâu, nhưng Devonport chẳng nhờ thế mà cải thiện thế trận. Hậu quả là thêm 2 lần lọt lưới nữa khiến Devonport chịu thất bại 1-3 chung cuộc.

Kingborough Lions vs Devonport
Nhận định Kingborough Lions vs Devonport 13h00 ngày 8/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

South Hobart chính là đối thủ đầu tiên đánh bại Devonport ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng này đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Thất bại kể trên không khiến ngôi đầu của Devonport suy suyển, nhưng khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi là Glenorchy Knights đã được rút ngắn xuống còn 4 điểm. Devonport cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để gia tăng thêm các chiến thắng, và Kingborough Lions là thời cơ thuận lợi để họ “trút giận” thành công.

Với đội chủ nhà trận tới, sau khi khiến cho Launceston City phải nhận thất bại, Kingborough Lions đã trở lại “nguyên hình” ở cuộc so tài với Glenorchy Knights. Trước đối thủ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, Kingborough Lions chỉ biết chịu trận trong toàn bộ quãng thời gian của trận đấu. Mành lưới của đội bóng này được giữ sạch đến phút thứ 30, và dù đó là bàn thua duy nhất trong hiệp 1, nhưng “thảm họa” thực sự mới đến với Kingborough Lions ở hiệp 2, khi họ thua thêm 3 bàn để khép lại với thất bại chung cuộc 0-4.

Thực tế, nhiệm vụ mà Kingborough Lions đặt ra mùa này chỉ là trụ hạng thành công. Với việc Launceston United đã đóng vai “tốt thí”, thì đội chủ sân Clennett's Lightwood Park hoàn toàn có thể thi đấu mà không quan tâm điểm số, nhất là khi đã có 15 điểm trong tay. Ngay cả khi Kingborough Lions thua trước Devonport cũng không vấn đề gì, và đó có lẽ chính là kịch bản sau 90 phút tới. Đây sẽ là trận thứ 3 đôi bên so tài mùa này, cũng sẽ là thất bại thứ 3 của Kingborough Lions trước đối phương.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kingborough Lions vs Devonport

Ở trận lượt đi, Devonport đã có được chiến thắng với tỉ số 5-2 trên sân nhà trước Kingborough Lions. Đây cũng là đặc trưng của các lần khải hoàn mà đội đang dẫn đầu giải vô địch bang Tasmania mang đến mùa này. Nghĩa là Devonport sẽ ghi rất nhiều bàn thắng nhưng cũng sẽ để thủng lưới 1 đến 2 quả. NHM các vị khách trận này cũng chờ đợi CLB con cưng có thể “trút giận” thành công bằng cực kỳ nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kingborough Lions vs Devonport: 1-6

Thành tích đối đầu Kingborough Lions vs Devonport

Nhận định Kingborough Lions vs Devonport 13h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Kingborough Lions vs Devonport

Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Nhận định Kingborough Lions vs Devonport 13h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Thành tích gần đây của Devonport

Nhận định Kingborough Lions vs Devonport 13h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Devonport

Đội hình dự kiến Kingborough Lions vs Devonport

  • Kingborough Lions: E. Azizi, M. Hess, G. Downes, J. Huigsloot, S. Vivarelli, P. Kantzos, K. Kemp, N. Mies, I. Mastrocola-Simon, T. Prince.

  • Devonport: K. Smith,  B. O'Toole, C. Parke, M. Reissig, R. Reynolds, J. Padron,  P. Lanau-Atkinson, F. Moradi, Roberto Fernández-Garrido, B. Chrystie, C. Sturzaker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X