Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kilmarnock vs St.Mirren 22h00 ngày 2/1 (VĐQG Scotland 2022/23)

Thứ Hai 02/01/2023 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kilmarnock vs St.Mirren lúc 22h00 ngày 2/1 (VĐQG Scotland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kilmarnock vs St.Mirren

Kilmarnock hiện tại vẫn đang vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay và nếu như không thể cải thiện được điều này họ hoàn toàn có thể phải nhận cho mình tấm vé xuống hạng. Sau 19 trận đã đấu, Kilmarnock hiện tại đang sở hữu cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm trong tay và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm. Trái với điều này, St.Mirren đang có mùa giải thành công với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 25 điểm và họ đang kém nhóm 3 đội dẫn đầu khoảng cách 3 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Kilmarnock vs St.Mirren
Soi kèo Kilmarnock vs St.Mirren VĐQG Scotland 2022

Kilmarnock thời gian vừa qua vẫn chưa thể cải thiện được sự bất ổn của mình với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất mà họ ra sân. Trong khi đó, St.Mirren cũng chưa cho thấy dấu hiệu của sự ổn định khi ở 5 trận đấu gần nhất của mình họ chỉ giành 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận.

Dù thi đấu không thực sự ấn tượng ở thời gian gần đây nhưng Kilmarnock lại thi đấu vô cùng thành công khi họ được thi đấu trên sân nhà Rugby Park. Bằng chứng cho điều đó là 2 họ đã giành liên tiếp 2 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà của mình. Trái với điều này, St.Mirren lại thể hiện bộ mặt bạc nhược trên sân khách với chuỗi 5 trận đấu toàn hòa và thua.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Kilmarnock đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Dù đang đứng dưới đối thủ ở trên bảng xếp hạng nhưng Kilmarnock lại thi đấu vô cùng ấn tượng trên sân nhà trái hoàn toàn với sự rời rạc của St.Mirren mỗi lần họ làm khách. Với những gì đã trải qua ở trên sân vận động Rugby Park, Kilmarnock hoàn toàn có thể hướng đến 3 điểm trước đối thủ mạnh hơn.

Tỷ lệ Kilmarnock vs St.Mirren

Nhận định Kilmarnock vs StMirren 22h00 ngày 21 (VĐQG Scotland 2022) 1

Tỷ lệ Kilmarnock vs St.Mirren

Tài/Xỉu trận Kilmarnock vs St.Mirren

Cặp đấu giữa Kilmarnock và St.Mirren thường diễn ra mà khá khan hiếm bàn thắng được ghi khi 7/10 trận đấu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu có sự tham gia gần đây của Kilmarnock và 3/5 trận đấu gần đây của St.Mirren về Over bàn thắng. Sự thăng hoa trên hàng công của 2 đội thời gian qua sẽ giúp cho trận đấu này có cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Kilmarnock vs St.Mirren: 3-2

Thành tích đối đầu Kilmarnock vs St.Mirren

Nhận định Kilmarnock vs StMirren 22h00 ngày 21 (VĐQG Scotland 2022) 2

Thành tích đối đầu Kilmarnock vs St.Mirren

Thành tích gần đây của Kilmarnock

Nhận định Kilmarnock vs StMirren 22h00 ngày 21 (VĐQG Scotland 2022) 3
Thành tích gần đây của Kilmarnock

Thành tích gần đây của St.Mirren

Nhận định Kilmarnock vs StMirren 22h00 ngày 21 (VĐQG Scotland 2022) 4
Thành tích gần đây của St.Mirren

Đội hình dự kiến Kilmarnock vs St.Mirren

  • Kilmarnock: Hemming; Mayo, Taylor, Wright, McInroy; Armstrong, Donnelly, Power, Polworth; McKenzie; Robinson.

  • St.Mirren: Carson, Tait, Tanser, Dume, Gallager, Fraser, Ohara, Flynn, Goric, Kittie, Ayunga, Main.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X