Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Kidderminster vs West Ham 19h30 ngày 5/2 (FA Cup 2021/22)

Thứ Sáu 04/02/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kidderminster vs West Ham lúc 19h30 ngày 5/2 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kidderminster vs West Ham
Kidderminster vs West Ham

Nhận định bóng đá Kidderminster vs West Ham (2:0): 0-4


Kidderminster là đội bóng đến từ hạng đấu thấp nhất (hạng 6) tại vòng 4 FA Cup mùa này. Họ phải tham dự giải đấu từ vòng đầu tiên và lần lượt vượt qua Grimsby, Halifax Town (cùng hạng 5) rồi Reading (Hạng Nhất nhưng chính xác theo thứ bậc thông thường thì là hạng 2) để có mặt vòng 4 (hay vòng 1/16).

Tuy nhiên có lẽ câu chuyện cổ tích mà "nhược tiểu" này viết ra sẽ dừng lại ở đây bởi đối thủ sắp tới là West Ham, đại diện của hạng đấu cao nhất nước Anh: Premier League. Dĩ nhiên cách biệt giữa đôi bên là quá lớn và ưu thế sân bãi chẳng thể giúp ích gì nhiều cho Kidderminster (sân nhà của Kidderminster chỉ có sức chứa chưa đến 7.000 khán giả, gần bằng 1/9 so với sân đấu của West Ham).

Thực ra, phong độ hiện tại của Kidderminster là cực tốt: chỉ thua 2/20 trận gần nhất ở mọi giải đấu (thắng 14) song rõ ràng West Ham nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với những đối thủ mà Kidderminster đã gặp nên chẳng thể xem đó là thông tin tham khảo đáng tin cậy.

Bản thân những đội thuộc diện trung bình ở Ngoại hạng Anh như West Ham thường rất máu các giải phụ như FA Cup. Còn nhớ ở cúp Liên đoàn Anh mùa này, thầy trò HLV David Moyes từng đánh bại cả hai ông lớn thành Manchester: MU và Man City trước khi chỉ thua sát nút Tottenham ở tứ kết.

Bởi thế, càng chẳng có bất cứ cửa gây sốc nào dành cho Kidderminster. Mức chấp -2 đúng là không quá cao nếu nhìn vào cách biệt to lớn giữa đôi bên nhưng sẽ không còn gì là quá vô lý nếu nhìn nhận khách quan rằng West Ham ít có khả năng tung vào sân lực lượng mạnh nhất bởi "đội B" là đủ để giải quyết đối thủ nhỏ bé như Kidderminster.

Tỷ lệ Kidderminster vs West Ham
Tỷ lệ Kidderminster vs West Ham

Thống kê Kidderminster vs West Ham

Kidderminster VS West Ham
Thành tích gần đây của Kidderminster
Kidderminster VS West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu vòng 4 FA Cup 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X