Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khonkaen vs Nakhon Ratchasima 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Thứ Tư 06/10/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khonkaen vs Nakhon Ratchasima lúc 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Khokaen vs Nakhon Ratchasima
Khokaen vs Nakhon Ratchasima

Nhận định bóng đá Khonkaen vs Nakhon Ratchasima: 1-0


Khonkaen là đội bóng non trẻ khi mới được thành lập từ năm 2014 nhưng giờ đã có lần đầu tiên được tham dự giải VĐQG Thái Lan. Song chính vì kinh nghiệm là con số 0 tròn trình mà đội bóng thuộc Đông Bắc Thái Lan này được liệt vào diện ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Quả thực sau 5 trận đã chơi, Khonkaen chỉ kiếm được 3 điểm từ thắng lợi sát nút 2-1 trên sân nhà trước Prachuap ở vòng 2. 4 trận còn lại, Khonkaen toàn thua, trong đó có màn thảm bại đến 0-7 trước Chonburi. Hiện tại, tân binh này đang xếp cuối cùng trên BXH. Cần nhớ 3 đội đứng cuối sẽ phải rớt xuống giải hạng 2.

Bên phần sân đối diện, Nakhon Ratchasima không phải là đối thủ được đánh giá cao nên con số 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên được xem là khá ổn. Đặc biệt phong độ của Nakhon còn ngày một tốt lên khi toàn bộ 7 điểm đã được họ kiếm ở 3 vòng gần nhất (toàn thắng về tỷ lệ châu Á). Tuy vậy, từ đầu mùa đến giờ, họ lại chưa có khúc khải hoàn nào trên sân khách (hòa 2, thua 1).

Đó phải chăng là lý do khiến giới chuyên môn dần hoài nghi về đội khách. Chẳng thế mà ban đầu, Nakhon chấp -1/4 nhưng giờ tỷ lệ chính đã giảm còn 0:0 (Hòa được thua). 3/4 trận gần nhất xuất hiện mức tương tự, Nakhon chỉ có được kết quả hòa. Cộng thêm việc Khonkaen đang chơi không hề tốt thì vẫn có thể đặt cược vào đội chủ nhà.

Thống kê Khonkaen vs Nakhon Ratchasima

Khonkaen vs Nakhon Ratchasima
Thành tích gần đây của Khonkaen
Khonkaen vs Nakhon Ratchasima
Thành tích gần đây của Nakhon Ratchasima
BXH Thai League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X