Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Khenchela vs CR Belouizdad 22h00 ngày 10/7 (VĐQG Algeria 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khenchela vs CR Belouizdad lúc 22h00 ngày 10/7 (VĐQG Algeria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Khenchela vs CR Belouizdad

Trận đấu gần nhất tại VĐQG Algeria, câu lạc bộ Khenchela đã phải nhận thất bại 1-2 trước Magra trên sân đối thủ. Đây là thất bại thứ 11 mà đội chủ nhà phải nhận ở VĐQG Algeria, và nó cũng vô tình khiến cho việc chen chân vào top 4 của VĐQG Algeria trở nên khó khăn hơn cho câu lạc bộ Khenchela.

Khenchela vs CR Belouizdad
Nhận định Khenchela vs CR Belouizdad 22h00 ngày 10/7 (VĐQG Algeria 2023)

Bên phía CR Belouizdad, đội khách đã có thể nói là vô địch VĐQG Algeria mùa bóng năm nay ngay vào thời điểm hiện tại. Đội bóng này có 61 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 tới 14 điểm mà mùa giải thì đã bước vào giai đoạn kết thúc và con số này không thể san lấp được.

Trong lịch sử, Khenchela và CR Belouizdad mới có đúng 1 trận gặp nhau duy nhất đó là vào ngày 11 tháng 12 năm ngoái. Trong trận đấu đó, CR Belouizdad là đội chủ nhà và họ đã đánh bại Khenchela với tỷ số 2-0 một cách vô cùng thuyết phục, cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi tiền đạo trẻ Mohammed Belkhadem, 21 tuổi.

Trận đấu tới đây, dù cho Khenchela được đá trên sân nhà nhưng họ cũng khó lòng mà đánh bại CR Belouizdad được, mục tiêu mà đội chủ nhà hướng tới là 1 điểm trước đối thủ. Về phần CR Belouizdad, mục tiêu của CR Belouizdad là 3 điểm trọn vẹn, câu lạc bộ này mạnh hơn đội chủ nhà cũng như có phong độ và đẳng cấp cao hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Khenchela vs CR Belouizdad

Hàng công của Khenchela hay CR Belouizdad vào thời điểm này đang không có hiệu suất đầu ra tốt, thế nên việc đội chủ nhà hay đội khách tạo ra nhiều bàn thắng e là điều khó khăn. Hơn thế nữa cả hai đều đã xác định được vị trí của mình ở VĐQG Algeria ngay lúc này nên đa phần các cầu thủ đều không cố gắng bung hết sức ra thi đấu nữa, điều này càng làm cho việc xuất hiện bàn thắng ít đi.

Dự đoán kết quả Khenchela vs CR Belouizdad: 0-2

Thành tích đối đầu Khenchela vs CR Belouizdad

Nhận định Khenchela vs CR Belouizdad 22h00 ngày 107 (VĐQG Algeria 2023) 1
Thành tích đối đầu Khenchela vs CR Belouizdad

Thành tích gần đây của Khenchela

Nhận định Khenchela vs CR Belouizdad 22h00 ngày 107 (VĐQG Algeria 2023) 2
Thành tích gần đây của Khenchela

Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Nhận định Khenchela vs CR Belouizdad 22h00 ngày 107 (VĐQG Algeria 2023) 3
Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Đội hình dự kiến Khenchela vs CR Belouizdad

  • Khenchela: Abdelhak Sameur, Foued Hadded, Oussama Filali, Foued Hadded, Abdelhafid Hoggas, Oussama Safa Kaddour, Hamza Zaidi, Nabil Saadou, Abdellah Meddah, Sid Ali Lamri, Tosin Omoyele.

  • CR Belouizdad: Youcef Laouafi, Sofiane Bouchar, Ishak Boussouf, Mokhtar Belkhiter, Akram Bouras, Mouad Hadded, Alexis Guendouz, Housseyn Selmi, Leonel Wamba Djouffo, Zakaria Draoui, Mohamed Islam Belkhir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X