Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm Hà Lan vs Áo (2h00 ngày 18/6): Bất ngờ?

Thứ Năm 17/06/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan vs Áo lúc 02h00 ngày 18/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp Hà Lan vs Áo 2h00 ngày 18/6 (Euro 2020)Trực tiếp Hà Lan vs Áo 2h00 ngày 18/6 (Euro 2020)
Vẫn còn nhiều thiếu sót trong hệ thống Frank de Boer xây dựng nhưng nhìn chung, những gì Hà Lan thể hiện, ít nhất là trên mặt trận tấn công, cho thấy khát vọng...


Hà Lan vs Áo
Soi kèo Hà Lan vs Áo

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo (0:1): Liệu có bất ngờ?


Trong lịch sử, Hà Lan và Áo đã đối đầu tổng cộng 18 lần. Kết quả "lốc Cam" thắng 8 còn Áo thắng 6. Tuy nhiên 5 lần chạm trán mới nhất, Hà Lan toàn thắng. Song mấu chốt ở chỗ 2 lần vừa qua tiếp đón Áo tại sân nhà, Hà Lan chấp 1 3/4 và 2 hòa. Lần này, Hà Lan cũng được chơi trên sân nhà (thủ đô Amsterdam của Hà Lan là một trong những địa điểm đăng cai Euro 2020) song mức chấp chính chỉ còn 1 hòa. Không những vậy, điểm ăn của Hà Lan có xu hướng tăng (người chơi dồn vào nhiều) nên đây là yếu tố quan trọng cần phải cân nhắc vì có thể là cái bẫy "ngọt ngào".

Trận ra quân Euro 2020, Hà Lan đã vất vả đánh bại Ukraine 3-2 mà bàn quyết định được ghi vào cuối trận dù trước đó Hà Lan dẫn tới 2-0. Thực tế, hàng thủ đang là mối lo với người Hà Lan. Còn nhớ hồi tháng 3/2021, Hà Lan từng bị Thổ Nhĩ Kỳ hạ gục với tỷ số 4-2 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Hay ở trận giao hữu trước thềm Euro 2020, Hà Lan cũng bị đội chiếu dưới Scotland cầm hòa 2-2.

HLV De Boer dường như bó tay trong việc lấp vào khoảng trống mà siêu trung vệ Van Dijk để lại. Một gương mặt chất lượng khác tại hàng thủ, De Ligt cũng không chắc đã có thể tham dự trận gặp Áo do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Bên kia chiến tuyến, Áo đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 ở trận mở màn bảng C. Lực lượng của Áo chủ yếu đang chơi bóng tại Đức (chiếm tới 21/26 cầu thủ trong danh sách) nên có sự đồng điệu nhất định về mặt tư duy và phong cách chơi bóng chịu ảnh hưởng của người Đức (khoa học, hiệu quả).

Thêm vào đó, 10 trận xa nhà gần đây, Áo chỉ thua 2 (thắng 6) và theo kèo châu Á, họ cũng chỉ thua 2 trận trong số này (thắng 7). Trong khi đó trên sân nhà, Hà Lan chỉ thắng châu Á có 2/8 trận vừa qua (thua 4). Vì thế có thể tin cửa dưới trận này. Trong một ngày đẹp trời, Áo hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Áo
 
Đội hình dự kiến Hà Lan vs Áo
 


Kèo phạt góc trận Hà Lan vs Áo (9 1/2)


8 trận đấu chính thức gần đây mà Hà Lan chấp tối thiểu 1 hòa đều về Xỉu ở chỉ số phạt góc. Nguyên nhân có lẽ do trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Hà Lan có thiên hướng thi đấu kỹ càng và cẩn thận chứ không cần phải mạo hiểm hay cầu may, dẫn đến không được hưởng nhiều phạt góc.

Trong khi đó, 7 trận chính thức gần nhất của Áo mà kèo châu Á không quá chênh lệch quá 1 (bất kể Áo nằm cửa trên hay dưới) đều về xỉu góc. Trận ra quân Euro 2020 của Hà Lan chỉ có tổng cộng 6 quả phạt góc, chỉ nhỉnh hơn chút xíu so với số bàn thắng (5). Tương tự, trận Áo - Bắc Marcedonia cũng chỉ có tổng cộng 4 tình huống cố định từ các cột cờ góc, tương đương với số bàn thắng (4). Cuối cùng do đã có 3 điểm làm vốn nên cả hai không quá áp lực, khiến cuộc chơi càng dễ ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Áo:
2-2 (Hiệp 1: 1-0)


Phong độ và thống kê đối đầu Hà Lan vs Áo

Phong độ và thống kê đối đầu Hà Lan vs Áo
Đối đầu Hà Lan vs Áo
Phong độ và thống kê đối đầu Hà Lan vs Áo
10 trận gần đây của Hà Lan
Phong độ và thống kê đối đầu Hà Lan vs Áo
10 trận vừa qua của Áo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X