Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kerala Blasters vs Jamshedpur 21h00 ngày 3/1 (VĐQG Ấn Độ 2022)

Thứ Ba 03/01/2023 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kerala Blasters vs Jamshedpur lúc 21h00 ngày 3/1 (VĐQG Ấn Độ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Jamshedpur

Kerala Blasters đang thi đấu thành công ở mùa giải năm nay và đang có cơ hội để có thể cạnh tranh ngôi vị vô địch ở mùa giải năm nay. Sau 11 trận đã đấu của mình, Kerala Blasters đang có cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm có được trong tay và chỉ kém đội bóng dẫn đầu khoảng cách 6 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn so với đối thủ 1 trận. Trái với điều này, Jamshedpur đang có sự khởi đầu vô cùng gian nan khi mới chỉ có cho mình 5 điểm sau 11 trận đã đấu.

Kerala Blasters vs Jamshedpur
Soi kèo Kerala Blasters vs Jamshedpur VĐQG Ấn Độ 2022

Kerala Blasters đang thể hiện sự ổn định lớn của mình với chuỗi phong độ cao khi 7 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 6 chiến thắng. Nên nhớ, Jamshedpur thi đấu kém cỏi ở mùa giải năm nay và đương nhiên phong độ của họ ở thời gian gần đây cũng đang là rất tệ với 8 trận đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua.

Đội chủ nhà Kerala Blasters sẽ có lợi thế cực lớn ở trận đấu tiếp đón đối thủ Jamshedpur khi họ được thi đấu trên thánh địa của mình đó là sân vận động Jawaharlal Nehru. Lý do là bởi 3 trận đấu được chơi tại tổ ấm của mình, Kerala Blasters đều đã có trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, 8 cuộc xa nhà gần nhất của Jumshedpur thu về kết quả kém ấn tượng với 2 trận hòa và 6 thất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Kerala Blasters đang là đội bóng có đôi chút ưu thế với 3 chiến thắng, 5 trận hòa và nhận về 2 thất bại. Dù đang khá cân bằng nhưng xét về phong độ vào thời điểm này Kerala Blasters đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Tâm lý của các cầu thủ Jamshedpur đang là vô cùng tệ hại. Vì lẽ đó, 3 điểm sẽ là điều mà Kerala Blasters có thể hướng tới khi họ được thi đấu tại thánh địa của mình.

Tỷ lệ Kerala Blasters vs Jamshedpur

Nhận định Kerala Blasters vs Jamshedpur 21h00 ngày 31 (VĐQG Ấn Độ 2022) 1

Tỷ lệ Kerala Blasters vs Jamshedpur

Tài/Xỉu trận Kerala Blasters vs Jamshedpur

Theo số liệu thống kê có 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu gần nhất của Kerala Blasters và 3/5 trận đấu có sự xuất hiện của Jamshedpur cũng có kịch bản tương tự. Sự chắc chắn và thực dụng của Kerala Blasters đang giúp họ có những kết quả có lợi thời gian qua. Do đó, khó lòng để họ từ bỏ lối chơi mang đến cho mình sự thành công này và trận đấu tới đây giữa 2 đội sẽ tiếp tục là trận đấu có ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Kerala Blasters vs Jamshedpur: 2-0

Thành tích đối đầu Kerala Blasters vs Jamshedpur

Nhận định Kerala Blasters vs Jamshedpur 21h00 ngày 31 (VĐQG Ấn Độ 2022) 2

Thành tích đối đầu Kerala Blasters vs Jamshedpur

Thành tích gần đây của Kerala Blasters

Nhận định Kerala Blasters vs Jamshedpur 21h00 ngày 31 (VĐQG Ấn Độ 2022) 3
Thành tích gần đây của Kerala Blasters

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định Kerala Blasters vs Jamshedpur 21h00 ngày 31 (VĐQG Ấn Độ 2022) 4
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Đội hình dự kiến Kerala Blasters vs Jamshedpur

  • Kerala Blasters: Gill, Leskovic, S.Singh, Kumar, Ruivah, Luna, Kalyuznyi, J.Singh, Samad, Diamantakos, Praveen.

  • Jamshedpur: Yadav, Sabia, Chaudhari, Lallawmawma, Tondonba Singh, Renthlei, Crivellaro, Emmanuel-Thomas, Choudhary, Boris Singh, Pandita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X