Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kerala Blasters vs Chennaiyin 21h30 ngày 29/11 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kerala Blasters vs Chennaiyin lúc 21h30 ngày 29/11 (Giải VĐQG Ấn Độ): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Chennaiyin

Kerala Blasters tiếp tục thể hiện sự khó chịu ở mùa giải năm nay với những kết quả ấn tượng liên tiếp để cạnh tranh ngôi đầu. Đoàn quân của HLV Vukomanovic vừa có trận đấu tương đối căng thẳng khi tiếp đón Hyderabad trên sân nhà. Gặp đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng, Kerala Blasters đã tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhằm tạo ra lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên điều đó đã không thể trở thành hiện thực trong 45 phút đầu tiên, dù họ đã tung ra tới 8 cú sút trúng đích.

Kerala Blasters vs Chennaiyin
Nhận định Kerala Blasters vs Chennaiyin 21h30 ngày 29/11 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Khi hàng công chưa hiệu quả, Kerala Blasters đã giải quyết trận đấu bằng bàn thắng từ một trung vệ. Khoảnh khắc người hùng gọi tên trung vệ Drincic với pha đánh đầu dũng mãnh ở giữa hiệp 2, ghi bàn thắng duy nhất. Chiến thắng tối thiểu này giúp cho Kerala Blasters có chuỗi 4 trận bất bại và 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng vẫn chưa thể mang về cho câu lạc bộ này ngôi vị dẫn đầu. Kerala Blasters hiện đang có 16 điểm, bằng điểm với Goa đang đứng thứ 1 nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đối đầu với Kerala Blasters ở vòng đấu tới đây sẽ là Chennaiyin, đội bóng đã gặp khó khăn trong quãng thời gian mở màn với chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên 2 chiến thắng trước các đội cuối bảng là Hyderabad và Punjab đã mang đến sự khởi sắc cho đội bóng. Gần nhất, ở màn so tài cùng East Bengal, Chennaiyin đã chiến đấu quả cảm để mang về 1 điểm quan trọng. Dù thủng lưới sớm sau tình huống đá phản lưới nhà của Adhikari, nhưng cầu thủ vào sân thay người Meetei đã kịp lập công để ấn định trận hòa 1-1.

Tuy nhiên cũng ở trận đấu đó, Chennaiyin đã phải chơi thiếu người ở cuối trận sau tấm thẻ đỏ của trung vệ Edwards. Cầu thủ người Anh đóng vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự đội bóng này, dẫn đến việc khả năng họ bị Kerala Blasters khai thác điểm yếu và ghi bàn là điều dễ có thể xảy ra. Thống kê trong 5 lần đụng độ gần nhất chứng kiến đội chủ nhà trận tới có được 3 điểm trọn vẹn, và điều đó sẽ được lặp lại thêm một lần nữa ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kerala Blasters vs Chennaiyin

Thực tế để chứng kiến số bàn thắng xuất hiện nhiều trong trận đấu của Kerala Blasters là điều không dễ. Bởi lối chơi phòng ngự phản công, ưu tiên kết quả của đội bóng này trong quãng thời gian thi đấu. Chennaiyin cũng đang cải thiện vấn đề hàng thủ thay vì để thủng lưới quá nhiều sau 3 trận mở màn. Nhìn chung, đây là cuộc đọ sức khan hiếm số lần lưới rung và chỉ có thể được định đoạt bằng 1 bàn thắng duy nhất.

Dự đoán kết quả Kerala Blasters vs Chennaiyin: 1-0

Thành tích đối đầu Kerala Blasters vs Chennaiyin

Nhận định Kerala Blasters vs Chennaiyin 21h30 ngày 2911 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Kerala Blasters vs Chennaiyin

Thành tích gần đây của Kerala Blasters

Nhận định Kerala Blasters vs Chennaiyin 21h30 ngày 2911 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Kerala Blasters

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Kerala Blasters vs Chennaiyin 21h30 ngày 2911 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Đội hình dự kiến Kerala Blasters vs Chennaiyin

  • Kerala Blasters: S. Suresh, P. Kotal, M. Drincic, N. Singh, H. Ruivah, A. Luna, D. Farooq, V. Mohanan, M. Aimen, D. Sakai, K. Peprah.

  • Chennaiyin: D. Majumder, I. Yadwad, A. Mukherjee, A. Kumar, B. Yumnam, Crivellaro, C. Battocchio, F. Choudhary, A. Adhikari, J. Murray, V. Barretto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X