Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kenkre vs TRAU 20h30 ngày 6/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2023)

Thứ Hai 06/03/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 6/3, Hạng 2 Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kenkre vs TRAU

Trận đấu muộn vòng 21 giải bóng đá Hạng 2 Ấn Độ đội bóng TRAU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Kenkre. Đây sẽ là trận đấu được coi là tương đối dễ dàng với đội khách khi mà Kenkre là đội bóng được đánh giá khá yếu. Tuy nhiên sẽ là hiểm nguy nếu như đội khách chủ quan khi mà Kenkre cực kỳ khao khát chiến thắng. 

Kenkre vs TRAU
Soi kèo Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 6/3, Hạng 2 Ấn Độ)

Đội chủ nhà Kenkre sau 20 trận đấu tại mùa giải năm nay chỉ kiếm được 16 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém nhóm an toàn tới tận 7 điểm và có nguy cơ rất lớn phải xuống hạng sau mùa giải này. Trong 5 trận đấu gần nhất họ không có được chiến thắng khi thua 3 và hoà 2 trận.  

Đội khách TRAU hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm có được sau 20 trận đấu. Họ kém ngôi đầu tới 11 điểm và gần như không còn cơ hội để chiếm lấy tấm vé thăng hạng vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên họ vẫn còn nguyên cơ hội để cải thiện vị trí của mình khi mà phong độ của TRAU là khá tốt khi thắng thắng 3/5 trận đấu gần nhất.  

Trong quá khứ cả Kenkre vs TRAU đã gặp nhau 3 trận và đội khách TRAU đã có được 2 chiến thắng. Hai đội hoà nhau 1 trận và việc Kenkre không có được bất cứ chiến thắng nào khiến cho cơ hội của đội bóng này ngày càng khó khăn hơn. Nhiều khả năng đội khách TRAU có thể vượt ải handicap ở trận đấu này. 

Tỷ lệ Kenkre vs TRAU

Nhận định Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 63, Hạng 2 Ấn Độ) 1
Tỷ lệ Kenkre vs TRAU

Tài/Xỉu trận Kenkre vs TRAU

Cả 2 chiến thắng của TRAU trước Kenkre đều khép lại với 3 bàn thắng được ghi, phong độ mà đội khách có được giai đoạn này cũng là tốt trong việc ghi bàn. Hàng phòng ngự của Kenkre cũng không hề được đánh giá quá cao. Rất có thể trận tới đây sẽ là một chiến thắng áp đảo của TRAU trước Kenkre. 

Dự đoán kết quả Kenkre vs TRAU: 1 - 3

Thành tích đối đầu Kenkre vs TRAU

Nhận định Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 63, Hạng 2 Ấn Độ) 2
Thành tích đối đầu Kenkre vs TRAU

Thành tích gần đây của Kenkre

Nhận định Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 63, Hạng 2 Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Kenkre

Thành tích gần đây của TRAU

Nhận định Kenkre vs TRAU (20h30 ngày 63, Hạng 2 Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của TRAU

Đội hình dự kiến Kenkre vs TRAU

  • Kenkre: Aman Gaikwad, Padam Chettri, Kiran Pandhare, Samandar Ochilov, Kynsailang Khongsit, Suraj Jeet Singh Negi, Ahmed Faiz Khan, Aman Gaikwad, Pravitto Raju, Ranjeet Pandre, Anjan Bista, Ben Ibrahima Ouattara.

  • TRAU: Lunkhominlenmang Jedidi Haokip, Yemdremban Naresh Singh, Salam Ranjan Singh, Gerard Williams, Buanthanglun Samte, Ningthoujam Pritam Singh, Bidyananda Singh, Fernandinho. Gerson Vieira, Salam Johnson Singh, Komron Tursunov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X