Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kelantan United vs PDRM 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Sáu 28/07/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kelantan United vs PDRM lúc 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Kelantan United vs PDRM

Vòng thi đấu thứ 18 của VĐQG Malaysia trên sân vận động Sultan Mohammad IV Stadium, câu lạc bộ Kelantan United sẽ tiếp đón câu lạc bộ PDRM FC. Cuộc chiến có sự chênh lệch khá lớn nghiêng về phía đội khách vào thời điểm này.

Kelantan United vs PDRM FC
Nhận định Kelantan United vs PDRM FC 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Đội chủ nhà Kelantan United từ đầu mùa cho đến giờ chỉ giành được đúng 1 trận thắng duy nhất và hoà 4 trận, 12 trận còn lại họ nhận về thất bại. Với màn trình diễn như vậy không khó để nhận định Kelantan United đang là một trong những câu lạc bộ đá tệ nhất ở VĐQG Malaysia, tất nhiên vị trí mà họ sở hữu là dưới đáy bảng xếp hạng.

Bên phía PDRM FC, đội khách đang ở khu vực giữa bảng với thành tích 23 điểm sau 17 vòng thi đấu. Để cho đội bóng này leo lên top đầu của VĐQG Malaysia là điều có thể nhưng sẽ là vô cùng khó khăn khi khoảng cách là 9 điểm. Đà thăng tiến điểm số của PDRM FC hiện tại đang không còn phi mã nữa mà bị trùng xuống.

Một chiến thắng trên sân khách dành cho PDRM FC là điều được dự đoán sẽ diễn ra trong 90 phút thi đấu sắp tới, đơn giản bởi họ có phong độ thi đấu cao hơn cũng như là đẳng cấp vượt trội hơn. Về phần Kelantan United thì đội bóng này chỉ có sân vận động Sultan Mohammad IV Stadium làm điểm tựa để nuôi hy vọng có điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kelantan United vs PDRM

Trung bình chưa đến 1 bàn thắng được các cầu thủ Kelantan United lẫn các cầu thủ PDRM FC mang đến tính từ đầu mùa cho đến giờ. Về mặt phòng thủ thì hàng thủ của Kelantan United tệ gấp 2 lần so với hàng thủ của PDRM FC. Vì vậy trận tới đội chủ nhà Kelantan United và đội khách PDRM FC khó có thể tạo ra nhiều bàn thắng cho người hâm mộ được.

Dự đoán kết quả Kelantan United vs PDRM: 0-1

Thành tích đối đầu Kelantan United vs PDRM

Nhận định Kelantan United vs PDRM FC 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Kelantan United vs PDRM FC

Thành tích gần đây của Kelantan United

Nhận định Kelantan United vs PDRM FC 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Kelantan United

Thành tích gần đây của PDRM FC

Nhận định Kelantan United vs PDRM FC 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của PDRM FC

Đội hình dự kiến Kelantan United vs PDRM FC

  • Kelantan United: Ilham Amirullah Razali, OJ Porteria, Indra Putra Mahayuddin, Ariff Ar-Rasyid, Yan Victor, Mohd Fandi Othman, Latiff Suhaimi, Khairu Azrin Khazali, Mohamad Fauzan, Devid, Muhammad Asraff Aliffuddin bin Yasin.

  • PDRM FC: Fadi Awad, Mohamad Nabil Ahmad Lapti, Kyaw Min Oo, Marcus Macauley, Dzulfahmi bin Abdul Hadi, James Okwuosa, Ramadhan Hamid, Alif Naquiddin Mohd Shouffi. Safiee Ahmad, Suzuki Bruno, Muhammad Aliff Najmi bin Shaaini,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X