Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Keflavik vs Fylkir 02h15 ngày 24/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keflavik vs Fylkir lúc 02h15 ngày 24/6 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Keflavik vs Fylkir

Đội chủ nhà Keflavik và đội khách Fylkir đang là những câu lạc bộ thi đấu tệ nhất tại VĐQG Iceland mùa giải năm nay. Cả hai đội bóng đều nằm ở nhóm rớt hạng nếu như giai đoạn 1 kết thúc lúc này, khoảng cách giữa họ và nhóm tham dự Championship đang có dấu hiệu không thể san lấp được.

Keflavik vs Fylkir
Nhận định Keflavik vs Fylkir 02h15 ngày 24/6 (VĐQG Iceland 2023)

Đội chủ nhà mới có 7 điểm sau 11 vòng thi đấu, họ kém nhóm Championship tới 6 điểm, đây tất nhiên không phải con số quá lớn, nhưng nhìn vào màn trình diễn của đội bóng này từ đầu mùa cho đến giờ thì để san lấp quá khó khăn.

Đội khách đang có 11 điểm sau 11 vòng thi đấu, tức cứ 1 trận đấu trôi qua câu lạc bộ này sẽ có 1 điểm vào quỹ điểm tại VĐQG Iceland. Với thành tích như vậy, Fylkir đang cố gắng chen chân lên nhóm Championship, điều này là có cơ sở khi họ mang về 8 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất.

Trận đấu sắp tới đây, nếu như Keflavik giành chiến thắng thì họ tự tạo ra cơ hội cho bản thân mình ở nhóm Championship, còn không sẽ gần như là dấu chấm hết. Trong khi đó Fylkir có thể thua Keflavik, nhưng câu lạc bộ này vẫn có thể tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 nếu như cố gắng trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Nhận định tổng bàn thắng trận Keflavik vs Fylkir

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Keflavik là 9 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Iceland, tức có 1.8 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía Fylkir, câu lạc bộ này có 20 bàn xuất hiện trong 450 phút thi đấu tại VĐQG Iceland gần đây, tức cứ mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 4 bàn thắng. Nhìn vào số pha lập công của Keflavik và Fylkir, hai câu lạc bộ này hứa hẹn có nhiều pha lập công bởi cả hai đều đang mong muốn có 3 điểm trọn vẹn.

Dự đoán kết quả Keflavik vs Fylkir: 2-2

Thành tích đối đầu Keflavik vs Fylkir

Nhận định Keflavik vs Fylkir 02h15 ngày 246 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu Keflavik vs Fylkir

Thành tích gần đây của Keflavik

Nhận định Keflavik vs Fylkir 02h15 ngày 246 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của Keflavik

Thành tích gần đây của Fylkir

Nhận định Keflavik vs Fylkir 02h15 ngày 246 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Fylkir

Đội hình dự kiến Keflavik vs Fylkir

  • Keflavik: Mathias Rosenørn, Axel Ingi Jóhannesson, Frans Elvarsson, Magnús Þór Magnússon, Oleksiy Kovtun, Ásgeir Páll Magnússon, Sindri Þór Guðmundsson, Ernir Bjarnason, Sindri Snær Magnússon, Edon Osmani, Dagur Ingi Valsson.

  • Fylkir: Óskar Borgþórsson, Ólafur Kristófer Helgason, Arnór Breki Ásþórsson, Birkir Eyþórsson, Þórður Gunnar Hafþórsson, Emil Ásmundsson, Arnór Gauti Jónsson, Nikulás Val Gunnarsson, Orri Sveinn Stefánsson, Ragnar Bragi Sveinsson, Pétur Bjarnason.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X