Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kecskemeti vs Riga FC 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kecskemeti vs Riga FC lúc 0h00 ngày 28/7 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Kecskemeti vs Riga FC

Kecskemeti chính là hiện tượng mùa giải năm ngoái ở giải vô địch quốc gia Hungary. Ở mùa giải đầu tiên trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá nơi được gọi là "trái tim châu Âu", Kecskemeti ngay lập tức tham gia vào cuộc đua vô địch. Đã có thời điểm đội bóng này đứng đầu bảng xếp hạng Nemzeti Bajnoksag I ít nhất 5 vòng đấu. Tuy nhiên thực lực có hạn khiến cho Kecskemeti không thể hoàn tất được câu chuyện cổ tích của mình. Sau 33 vòng đấu, họ kết thúc ở vị trí Á quân, sau nhà vô địch 5 mùa giải liên tiếp Ferencvaros.

Kecskemeti vs Riga FC
Nhận định Kecskemeti vs Riga FC 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023)

Dù sao vì ngôi nhì bảng cũng giúp cho Kecskemeti có cơ hội được góp mặt tại vòng loại Conference League. Nói đây là lần trở lại của đội bóng này tại đấu trường lục địa già cũng có phần đúng, khi Kecskemeti đã từng thi đấu ở loạt trận sơ loại Europa League 2010/11. Chính vì thế mà họ có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng trong trận đấu tới. Kecskemeti thi đấu 4 trận giao hữu chính thức trong tháng 7, và đã toàn thắng trong cả 4 cuộc đối đầu. Nhờ thế mà họ sẽ có tinh thần cao nhất trước khi tiếp đón Riga FC ở lượt đi trên sân nhà.

Với Riga FC, đội khách trận tới bắt đầu hành trình Conference League sớm hơn khi đã thi đấu vòng sơ loại thứ nhất. Họ thắng 2-0 trước Vikingur Reykjavik ở lượt đi nhưng lại gặp khó khăn trong màn tái đấu trên sân đối phương. Trên sân của đại diện bóng đá Iceland, Riga FC đã chơi lép vế và để thua với tỉ số tối thiểu. Tuy nhiên điều đó cũng là đủ để CLB đến từ Latvia giành tấm vé đi tiếp. Riga FC còn đang thi đấu ở giải quốc nội, và hiện vẫn đứng đầu với khoảng cách so với nhóm bám đuổi đúng bằng một chiến thắng.

Nhìn chung thì hai đội đều có những điểm lợi thế riêng trước khi bước vào trận đấu này. Kecskemeti được thi đấu trên sân nhà, đồng thời đến từ nền bóng đá chất lượng hơn. Nhưng Riga FC lại sở hữu kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu, đồng thời vẫn đang dẫn đầu giải quốc nội. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến một màn đụng độ cân tài cân sức trên đất Hungary tới đây, với kết quả có khả năng cao là một trận hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kecskemeti vs Riga FC

Thực tế thì Kecskemeti và Riga FC có không ít những điểm chung, nhất là về mặt lối chơi. Sức mạnh của đôi bên nằm ở hàng công, khi liên tục nổ súng mang về kết quả tốt cho đội bóng. Nhưng hệ thống phòng ngự của cả hai cũng là vấn đề đau đầu cho các huấn luyện viên, khi không ít lần để thủng lưới mà hàng công không “bù” kịp. Do đó, đây sẽ là màn so tài mang tính hoa mỹ cao và sẽ kết thúc trong cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kecskemeti vs Riga FC: 2-2

Thành tích đối đầu Kecskemeti vs Riga FC

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Kecskemeti

Nhận định Kecskemeti vs Riga FC 0h00 ngày 287 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Kecskemeti

Thành tích gần đây của Riga FC

Nhận định Kecskemeti vs Riga FC 0h00 ngày 287 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Riga FC

Đội hình dự kiến Kecskemeti vs Riga FC

  • Kecskemeti: B. Varga, C. Belenyesi, M. Zeke, A. Szabo, G. Szalai, B. Bano-Szabo, K. Horvath, T. Nikitscher, K. Nagy, B. Toth, S. Szuhodovszki.

  • Riga FC: N. Purins, R. Jurkovskis, P. Bosancic, B. Musah, M. Jojic, H. Babec, K. Iljins, G. Mankenda, Douglas Aurélio, A. Taiwo, M. Gaye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X