Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kazakhstan vs Ukraine 21h00 ngày 1/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 01/09/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kazakhstan vs Ukraine lúc 21h00 ngày 1/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kazakhstan vs Ukraine
Kazakhstan vs Ukraine

Nhận định bóng đá Kazakhstan vs Ukraine: 0-2


Vòng loại World Cup chắc chắn khốc liệt hơn gấp bội so với vòng loại Euro bởi có đến 24 ĐTQG được dự VCK Euro trong khi châu Âu chỉ có 13 đại diện góp mặt ở VCK World Cup (gồm 32 đội). Chẳng thế mà Ukraine đã tham dự liên tiếp 3 kỳ Euro gần đây nhưng đến giờ mới một lần có mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh (năm 2006).

Ukraine vừa trải qua kỳ EURO 2020 tương đối thành công khi lọt vào tứ kết (thua tuyển Anh). Tuy nhiên HLV trưởng Andriy Shevchenko đã bất ngờ từ chức, chấm dứt 5 năm dẫn dắt ĐTQG đầy thành công. Cần nhớ rằng trước đó, lúc còn thi đấu, Sheva chính là biểu tượng hàng đầu của làng bóng đá Ukraine nên sự ra đi của ông thực sự là tổn thất vô cùng to lớn.

Oleksandr Petrakov vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến hết vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dẫu sao nhà cầm quân 64 tuổi này cũng đã có hơn chục năm làm việc ở các lứa trẻ của ĐTQG Ukraine nên khá am hiểu nội tình và thân thuộc với nhiều tuyển thủ.

Trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Ukraine rơi vào bảng D có 5 đội, trong đó đáng gờm nhất là nhà ĐKVĐ World Cup, tuyển Pháp. Do đó Ukraine hiểu rằng mục tiêu thiết thực nhất là vị trí thứ 2 để có suất vào vòng playoff tranh vé vớt chứ không có cửa cạnh tranh ngôi đầu để trực tiếp tới Qatar.

Thực tế, Ukraine cũng mới kiếm được 3 điểm sau 3 lượt đầu tiên, đứng thứ 2 bảng đấu sau Pháp (7 điểm). Nếu như kết quả hòa ngay trên sân của Pháp ở trận mở màn được xem là thành công vang dội thì thì hai trận hòa sau đó trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Phần Lan và đặc biệt Kazakhstan rõ ràng là thành tích thất vọng với Ukraine.

Trong đó, hồi tháng 4, họ tiếp đón Kazakhstan trên sân nhà và được đánh giá rất cao (chấp -1 1/2) nhưng chung cuộc, chỉ có được tỷ số hòa  1-1 (thua sấp mặt về châu Á). Nhưng đánh giá khách quan nếu thủ môn đối phương không quá xuất sắc (có tới 8 pha cứu thua, thì Ukraine lẽ ra đã đoạt 3 điểm trọn vẹn.

Trận lượt về vào tối nay, Ukraine đang chấp -1 song tỷ lệ đang có dấu hiệu dịch chuyển lên -1 1/4 đến trước thời điểm bóng lăn. Xem ra, giới chuyên môn không cho rằng Kazakhstan sẽ đủ sức tạo ra một bất ngờ nữa.

Tỷ lệ Kazakhstan vs Ukraine
Tỷ lệ Kazakhstan vs Ukraine

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Kazakhstan vs Ukraine

  • Kazakhstan: Pokatilov; Bystrov, Yerlanov, Malyi, Alip, Valiullin; Muzhikov, Zaynutdinov, Nurgaliyev; Shushenachev, Aymbetov
  • Ukraine: Pyatov; Zabarnyi, Kryvtsov, Matviyenko; Karavaev, Shaparenko, Zinchenko, Sydorchuk; Malinovskiy; Yarmolenko, Yaremchuk
Dự đoán kết quả Kazakhstan vs Ukraine: 0-2

Thống kê Kazakhstan vs Ukraine

Kazakhstan VS Ukraine
Đối đầu Kazakhstan VS Ukraine
Kazakhstan VS Ukraine
Thành tích gần đây của Kazakhstan
Kazakhstan VS Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine


Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X