Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Genclerbirligi 17h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Genclerbirligi lúc 17h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Genclerbirligi

Kayserispor sẽ là đại diện của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ tham dự giải đấu cúp quốc gia bắt đầu từ vòng thi đấu thứ 3. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 của đội bóng này tại đấu trường này và đối thủ của họ cũng là đối thủ tương đối nhẹ ký Genclerbirligi - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ. Đẳng cấp vượt trội và ưu thế sẽ được thi đấu trên sân nhà chính là lợi thế để Kayserispor bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Kayserispor vs Genclerbirligi
Soi kèo Kayserispor vs Genclerbirligi Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Kayserispor đang thi đấu rất thành công ở giai đoạn vừa qua với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình trên mọi đấu trường. Trong khi đó 6 vòng đấu gần nhất câu lạc bộ Genclerbirligi ra sân ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ đều đã phải nhận thất bại. Điều đó chứng tỏ một phong độ vô cùng tệ hại của đội bóng này.

Kayserispor ở trận đấu tới đây tại vòng 3 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có lợi thế rất lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà Kadir Has. Ở 2 trận đấu gần nhất trong khuôn khổ giao hữu, Kayserispor đã có cho mình chiến thắng. Nên nhớ đã 8 cuộc viễn chinh liên tiếp của Genclerbirligi họ đã không thể có được niềm vui chiến thắng.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần đây nhất, Kayserispor đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Việc đội chủ nhà Kayserispor có lợi thế hơn về mọi mặt ở trận đấu này và vượt trội hoàn toàn đối thủ của mình có lẽ là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều nữa. Tuy nhiên, Genclerbirligi cũng có chút ít lợi thế khi họ đang quen với nhịp độ thi đấu hơn khi giải hạng 2 Thô Nhĩ Kỳ vẫn đang diễn ra. Trong khi đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Kayserispor sau khi World Cup kết thúc. Tuy nhiên đẳng cấp và kinh nghiệm sẽ giúp Kayserispor có được tấm vé bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Kayserispor vs Genclerbirligi

Nhận định Kayserispor vs Genclerbirligi 17h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Kayserispor vs Genclerbirligi

Tài/Xỉu trận Kayserispor vs Genclerbirligi

Ở 6/10 trận đấu gần nhất 2 đội bóng gặp nhau đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Kayserispor và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Genclerbirligi cũng có kết quả tương tự. Việc đây chỉ là giải đấu cúp quốc gia và 2 đội bóng không đặt quá nhiều mục tiêu sẽ giúp cho tâm lý thi đấu của 2 đội là thoải mái và cống hiến cho khán giả một trận đấu tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Kayserispor vs Genclerbirligi: 3-1

Thành tích đối đầu Kayserispor vs Genclerbirligi

Nhận định Kayserispor vs Genclerbirligi 17h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Kayserispor vs Genclerbirligi

Thành tích gần đây của Kayserispor

Nhận định Kayserispor vs Genclerbirligi 17h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Kayserispor

Thành tích gần đây của Genclerbirligi

Nhận định Kayserispor vs Genclerbirligi 17h00 ngày 2212 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Genclerbirligi

Đội hình dự kiến Kayserispor vs Genclerbirligi

  • Kayserispor: Bilal, Onur, Carole, Majid, Dimitrios, Gustavo, Mensah, Ramazan, Gokhan, Cardoso, Gavranovic.

  • Genclerbirligi: Adiyaman, Gul, Mert, Sahindere, Grechyshkin, Eralp, Belyaev, Tuzcu, Kahya, Karakas, Altiparmak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X