Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Alanyaspor 0h00 ngày 8/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 07/03/2022 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Alanyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h00 ngày 8/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Alanyaspor

Alanyaspor là cái tên khiến Kayserispor chịu một cái dớp trong nhiều năm qua. Từ năm 2018 đến nay, hai CLB trải qua 8 cuộc chạm trán, đều thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và tuyệt nhiên Kayserispor không thắng, trong đó hòa 2, thua 6. Thậm chí Kayserispor 4 lần đá sân nhà khoảng thời gian này song không thể tận dụng lợi thế để đánh bại đối thủ.
Kayserispor vs Alanyaspor
Nhận định bóng đá Kayserispor vs Alanyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Đêm nay, Kayserispor sẽ tiếp đón Alanya trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG. Kayserispor lúc này có thứ hạng thấp hơn, cụ thể là đứng thứ 10 với 38 điểm, dưới 3 bậc và cách 5 điểm so với CLB đến từ thành phố Alanya. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng đây sẽ là dịp chứng kiến Kayserispor phá dớp không thắng trước Alanyaspor.
 
Cơ sở để người hâm mộ tin tưởng Kayserispor đến từ phong độ sân nhà ấn tượng của đội bóng này. Hiện đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Hikmet Karaman thắng liên tiếp 6 trận sắm vai chủ nhà. Cụ thể, Kayserispor hạ Sivasspor (3-0), Altay Spor Kulubu (1-0), Basaksehir (1-0), Hatayspor (4-3), Giresunspor (2-1) tại giải VĐQG và vùi dập Aksarayspor (4-0) ở Cúp quốc gia.
 
Tính rộng hơn, Kayserispor thắng 8/12 lần ra sân trở lại đây trên mọi đấu trường, hiệu suất tương đối cao, mới nhất là màn đánh bại Besiktas 2-1 ngay trên sân khách tại Cúp quốc gia. Quãng trận đó, 3 lần Kayserispor thắng các đội trên cơ, ngoài Besiktas còn có Fenerbahce và Basaksehir.
 
Cửa thắng dành cho Kayserispor thêm rộng mở nhờ việc Alanyaspor thi đấu khá phập phù thời gian gần đây. 6 trận vừa qua, Alanyaspor thắng đúng 1, còn lại hòa 4, thua 1 - thành tích cho thấy sự sa sút bởi tập thể dưới quyền HLV Nuri Sahin thắng 4, hòa 2 trong 6 cuộc đọ sức trước đấy. 
 
Lần ra sân mới đây, Alanyaspor bị Gaziantep cầm hòa ở Cúp quốc gia (tính trong hai hiệp chính) dù bản thân được đá sân nhà và sắm vai cửa trên. Kết quả đến ngay sau thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Konyaspor tại giải VĐQG. Theo nhận định bóng đá, tính bất ổn cùng bất lợi về sân bãi khiến Alanyaspor khó làm nên chuyện và dễ nhận kết cục xấu trước Kayserispor.
 
Theo châu Á, Kayserispor và Alanyaspor được thị trường xếp "chung mâm" thông qua tỉ lệ kèo 0:0. Điều này cho thấy Alanyaspor không còn được đánh giá cao bởi trong 3 lần gần nhất làm khách của Kayserispor, họ luôn nằm cửa trên (chấp 0,25 đến 0,5). Để lựa chọn, giới mộ điệu nên đặt niềm tin vào Kayserispor - đội đã thắng kèo ở 11/13 lần ra sân gần nhất cũng như cả 6 trận sân nhà mới đây.
Kayserispor vs Alanyaspor
Tỉ lệ kèo Kayserispor vs Alanyaspor

Nhận định hiệp 1 Kayserispor vs Alanyaspor

Ở 3 lần gần nhất tiếp đón Alanyaspor, Kayserispor đều nằm cửa dưới song luôn thắng kèo hiệp một, tức không bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Thời gian qua, Kayserispor cũng đạt thành tích tốt trong hiệp một. Đơn cử như 10 trận sắm vai chủ nhà trở lại đây, đội chủ sân Kadir Has hòa 2, còn lại 8 lần dẫn đối phương trước hiệp hai. Chọn Kayserispor theo kèo hiệp một vì vậy là xác đáng.

Tỷ lệ tài xỉu Kayserispor vs Alanyaspor

Alanyaspor luôn ghi bàn trong 5 trận sân khách mới đây, 4 trong đó tìm thấy mành lưới đối phương tối thiểu 2 lần. Trong khi đó, Kayserispor thủng lưới ở 5 trận gần nhất thuộc giải VĐQG, 2 trong đó diễn ra trên sân nhà. Cơ hội cho Alanyaspor kiếm bàn thắng trước Kayserispor và trận đấu "nổ" tài do đó rất sáng sủa.

Dự đoán kết quả Kayserispor vs Alanyaspor: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kayserispor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Kayserispor
Kayserispor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Alanyaspor 
Kayserispor vs Alanyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kayserispor: Bayazit, Bulut, Hosseini, Cetin, Carole, Civelek, Attamah, Akdag, Cardoso, Bertolacci, Pektemek.
  • Alanyaspor: Coentrao, Moreno, Caulker, Tzavellas, Moubandje, Siopis, Kutlu, Karaca, Bakasetas, Davidson, Bareiro.

BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X