Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 06/08/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 7/8 giải VĐQG Nhật Bản 2022, bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos
Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Yokohama Marinos vẫn đang cho thấy sức mạnh vượt trội tại giải VĐQG Nhật Bản lúc này. Sau 23 vòng đấu, CLB chủ sân Kawasaki Todoroki giành 48 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng cùng 8 điểm nhiều hơn so với nhóm bám đuổi. Ngược lại, Kawasaki Frontale đã tích lũy được 37 điểm, xếp vị trí thứ 5, kém top 3 đúng 2 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đá.

Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân Yokohama Marinos, Kawasaki Frontale đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Trước đó, đoàn quân của Toru Oniki cũng để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1. Ở lần tái đấu sắp tới, Kawasaki Frontale cũng không được đánh giá cao, đặc biệt là khi tỷ lệ châu Á đã giảm từ 1/4 xuống còn đồng banh trước giờ bóng lăn.

Điều đáng bàn là giai đoạn gần đây Shin Yamada cùng đồng đội đang thi đấu cực kỳ bất ổn. 7 lần xuất quân gần nhất tính trên mọi đấu trường, họ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận tới 4 thất bại. Trên sân nhà, đã 2/3 lần tiếp đón khách mới đây, Kawasaki Frontale không  mang đến niềm vui cho NHM về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá.

Bên kia chiến tuyến, Yokohama Marinos duy trì được phong độ ổn định khi bất bại 7 vòng đấu vừa rồi với 5 thắng, 2 hòa. Họ cũng đang là đội có thành tích sân khách tốt thứ 3 tại J League 2022 với 19 điểm có được sau 12 trận kể từ đầu mùa. Trong quãng thời gian đó, tập thể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Kevin Muscat ghi đến 25 bàn thắng, cao nhất giải.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1
Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos
  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

11 trận sân nhà gần nhất của Kawasaki Frontale, chỉ có đúng 2 lần khép lại nửa đầu trận mà không có bàn thắng. Mặt khác, 9 chuyến du đấu mới đây của Yokohama Marinos xuất hiện tới 13 tình huống lưới rung trong hiệp thi đấu đầu tiên, tức trung bình 1.44 bàn mỗi 45 phút đầu. Với các dữ liệu vừa nêu thì Tài hiệp 1 là lựa chọn đáng tin.  

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Khan hiếm bàn thắng là điều rất ít khi xảy ra khi Kawasaki Frontale và Yokohama Marinos đối đầu. Đơn cử như 5/7 màn đọ sức trước đó khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung. Ngoài ra, 6/9 trận gần nhất của Kawasaki Frontale cũng như 8/10 chuyến đi xa vừa qua của Yokohama Marinos có từ 3 pha lập công trở lên. Tài khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos

Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale
Nhận định Kawasaki Frontale vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 78 (VĐQG Nhật Bản 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Sung-Ryong, Seko, Yamamura, Taniguchi, Tachibanada, Wakizaka, Schmidt, Tono, Miyagi, Yamada, Marcinho
  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Hatanaka, Tsunoda, Koike, Fujita, Watanabe, Mizunuma, Júnior, Yoshio, Ceará

Bảng xếp hạng 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X