Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Urawa Reds 11h05 ngày 3/11 (VĐQG Nhật 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Urawa Reds lúc 11h05 ngày 3/11 (VĐQG Nhật Bản 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kawasaki Frontale vs Urawa Red
Kawasaki Frontale vs Urawa Red

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Urawa Reds: 1-1


Nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale vẫn tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải VĐQG Nhật Bản mùa này và việc bảo vệ thành công ngôi Vương xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Sau 33/38 vòng đấu tại J1-League 2021, Kawasaki Frontale giành 84 điểm và dẫn đầu BXH với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Yokohama Marinos.

Lượt đi, Kawasaki Frontale đã dễ dàng đè bẹp Urawa Reds Diamonds tới 5-0 dù phải thi đấu trên sân khách. Thế nhưng cần lưu ý hôm đó, Kawasaki Frontale đã chấp tới -1 1/4 trong khi trận lượt về sắp tới dù dược chơi trên sân nhà thì bất ngờ thay, đội bóng số 1 xứ Phù Tang lại chỉ chấp có ... -3/4.

Mùa trước, khi tiếp đón Urawa Reds trên sân nhà, Kawasaki Frontale cũng đã chấp -1 1/2. Rõ ràng một sự suy giảm "khó hiểu" như vậy là thông tin đáng lưu tâm cho những ai tin tưởng đội chủ nhà. 

Thực ra hồi tháng 9 vừa rồi sau trận lượt đi ở J-League 1, Kawasaki Frontale và Urawa Reds đã từng hội ngộ ở tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Cả 2 lượt trận, Kawasaki Frontale đều chấp -3/4 và kết quả thua cả hai theo tỷ lệ (hòa 1-1 trên sân của Urawa Reds và 3-3 trên sân của Kawasaki Frontale). Về chuyên môn thì Urawa Reds giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Thực tế, trong giai đoạn 2 của mùa giải, Urawa Reds sở hữu phong độ cao: 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Urawa Reds bất bại đến 14 lần (thắng 9). Đội bóng này đang xếp thứ 5 với 58 điểm, kém đội xếp thứ 3 Vissel Kobe 3 điểm mà chỉ có Top 3 mới được dự AFC Champions League mùa sau nên Urawa Reds hứa hẹn sẽ nỗ lực duy trì phong độ hiện tại trong những vòng cuối để mong lọt vào Top 3 chung cuộc.

Kawasaki Frontale vs Urawa Reds
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Urawa Reds

Thống kê Kawasaki Frontale vs Urawa Reds

Kawasaki Frontale vs Urawa Reds
Đối đầu Kawasaki Frontale vs Urawa Reds
Kawasaki Frontale vs Urawa Reds
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Kawasaki Frontale vs Urawa Reds
Thành tích gần đây của Urawa Reds

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021 ngày hôm nay





 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X