Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare lúc 13h00 ngày 26/3 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Trên sân vận động Kawasaki Todoroki Stadium, đội chủ nhà Kawasaki Frontale sẽ tiếp đón đội khách Shonan Bellmare, trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận vòng 2 Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare
Soi kèo Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023

Trong ngày đầu ra quân, câu lạc bộ Kawasaki Frontale đã phải nhận thất bại 2-3 trước câu lạc bộ Shimizu S Pulse trên sân của đối thủ. Vì vậy mà đội chủ nhà đang đứng bét bảng B với 0 điểm và hiệu số thì là -1.

Về phần Shonan Bellmare, đội khách đã có trận hòa 0-0 trước Urawa Red trên sân nhà của mình, hiện tại đội bóng này cùng chính Urawa Red sở hữu vị trí thứ 2 tại bảng B Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Trận đấu tới Kawasaki Frontale hay Shonan Bellmare đều đặt mục tiêu có cho mình 3 điểm để giành chút lợi thế cho việc đi tiếp tại Cúp liên đoàn Nhật Bản năm nay. Nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai cái tên này trong 5 trận gần nhất thì tỷ lệ thắng của đội khách đang nhỉnh hơn so với đội chủ nhà đôi chút. Tuy nhiên phong độ thi đấu của cả Kawasaki Frontale lẫn Shonan Bellmare trong giai đoạn gần đây là không tốt nên chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra trong 90 phút trên sân Kawasaki Todoroki Stadium cả.

Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Tài/Xỉu trận Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

5 trận gần nhất mà Kawasaki Frontale thi đấu câu lạc bộ này mang đến 2 trận nổ tài và có 3 trận nổ xỉu, về phần Shonan Bellmare thì đội khách cũng làm điều tương tự với 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu. Trận đối đầu sắp tới giữa Kawasaki Frontale và Shonan Bellmare này thì khả năng cao kèo xỉu sẽ nổ sau 90 phút thi đấu. Bởi ở một giải đấu Cúp, không đội nào muốn bị loại sớm cả, hai bên thi đấu một cách thận trọng và đề cao sự an toàn trước khi có các lựa chọn khác.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare: 1-1

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

  • Kawasaki Frontale: Jung Sung-Ryong, Oshima Ryota, Yamane Miki, Wakizaka Yasuto, Jesiel Cardoso Miranda, Asahi Sasaki, Ienaga Akihiro, Ominami Takuma, Miyashiro Taisei, Kento Tachibanada, Marcinho.

  • Shonan Bellmare: Tarik Elyounoussi, Song Beom-keun, Oiwa Kazuki, Nagaki Ryota, Tachi Koki, Onose Kosuke, Ishihara Hirokazu, Hata Taiga, Sugioka Daiki, Ohashi Yuki, Machino Shuto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X