Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Guangzhou 16h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Guangzhou lúc 16h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Guangzhou 16h00 ngày 30/4

Không sai khi nói rằng Guangzhou đang là kho điểm tại bảng I AFC Champions League 2022. Với 5 trận đã đấu, Guangzhou không kiếm nổi điểm số khi họ thất bại cả 5 lần. Đứng bét bảng với bàn tay trắng, đại diện Trung Quốc bị loại đầy ê chề. Trong khi đó Kawasaki Frontale có được 8 điểm nhưng đang phải xếp thứ 3. Cách biệt giữa họ và hai đội dẫn đầu Ulsan, Johor DT là 2 điểm. 

Kawasaki Frontale vs Guangzhou
Soi kèo Kawasaki Frontale vs Guangzhou AFC Champions League 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, đại diện của Nhật Bản vẫn đang chơi tương đối ổn định. 6/7 trận mới nhất ra quân, Kawasaki Frontale đều không thua. Thay vào đó thầy trò HLV Toru Oniki có cho mình 3 chiến thắng và 3 hòa. Phải đến vòng đấu mới nhất góp mặt, Kawasaki Frontale mới phải nhận thất bại khi để thua sát nút Ulsan Hyundai 2-3. 

Đối với Guangzhou, họ cũng gục ngã tại vòng 5. Đối đầu với đội chủ nhà Johor DT, Guangzhou đã bị đối thủ đánh bại 2 bàn không gỡ. Đáng nói rằng đây còn là thất bại thứ 6 liên tiếp mà South China Tigers phải đón nhận. Chiến thắng cuối cùng mà các cầu thủ Guangzhou sở hữu đã cách đây 3 tháng. Đó là trận họ thắng Changchun Yatai 2-0 trên sân nhà.

Cuối cùng ở thời điểm hiện tại, Guangzhou không phải là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới mộ điệu. 4/6 trận vừa qua góp mặt, đại diện của Trung Quốc đều không chinh phục được rào cản handicap. Tổng hợp những thống kê trên, rất khó để Guangzhou kiếm điểm số trước Kawasaki Frontale.

Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Guangzhou

Kawasaki Frontale vs Guangzhou
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Guangzhou

Tài/Xỉu trận Kawasaki Frontale vs Guangzhou

Những cơn mưa bàn thắng đang xuất hiện khá dày đặc trong những trận đấu gần đây của Kawasaki Frontale. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận trước đó Kawasaki Frontale góp mặt luôn có nhiều hơn 2 bàn. Chưa dừng lại ở đó, 4/5 trận Guangzhou vừa ra quân cũng có tổng 3 bàn trở lên. Chung quy lại có thể tin tưởng vào khả năng xuất hiện mưa bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Guangzhou: 5-0

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Guangzhou

Kawasaki Frontale vs Guangzhou
Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Guangzhou

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Kawasaki Frontale vs Guangzhou
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale 

Thành tích gần đây của Guangzhou

Kawasaki Frontale vs Guangzhou
Thành tích gần đây của Guangzhou 

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Guangzhou

  • Kawasaki Frontale: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Yamamura, Marcinho, Ienaga, Schmidt, Sasaki, Tono, Damião.

  • Guangzhou: Lipan He, Yifan Feng, Jiahao Peng, Tianqing Wang, Ruiwei Fan, Xin Yang, Shaolin He, Haojin Guan, Haoxu Ning, Zhengfeng Chen, Runbiao Ye. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X