Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Daegu 23h00 ngày 26/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Bảy 26/06/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Daegu lúc 23h00 ngày 26/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kawasaki Frontale vs Daegu
Soi kèo Kawasaki Frontale vs Daegu

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Daegu: 1-1


Dù chẳng xa lạ gì với sân chơi châu lục nhưng cả hai lại chưa từng có dịp chạm trán trong quá khứ. Đến mùa này đôi bên đã nằm chung bảng I AFC Champions League cùng hai đội khách là Beijing Guoan (Trung Quốc) và United City (Philippines, tên cũ là Ceres). Do dịch bệnh Covid-19 mà bảng này được thi đấu tập trung tại Uzbekistan, tức là chẳng đội nào có ưu thế sân bãi.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao Kawasaki Frontale ở trận này khi ban đầu đại diện Nhật Bản chỉ chấp chính 1 1/4 song giờ mức chấp đã nâng lên 1 1/2. Căn cứ để các chuyên gia đưa ra đánh giá này một phần do Kawasaki Frontale đang sở hữu phong độ rất cao ở sân chơi trong nước.

Cụ thể, trước khi hành quân sang Uzbekistan thi đấu vòng bảng AFC Champions League, Kawasaki Frontale cực kỳ vững vàng ở ngôi vị dẫn đầu giải VĐQG Nhật Bản: thắng 17 và hòa 4 sau 21 trận đã chơi, bỏ xa đội xếp thứ 2 Yokohama F. Marinos tới 18 điểm và gần như chắc chắn đoạt chức vô địch. Nhờ vậy, đội quân của HLV Oniki có thể dồn toàn lực cho đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến, Daegu cũng không tỏ ra thua kém quá nhiều: thắng 10 và hòa 2 sau 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xét trên phương diện châu Á thì Kawasaki Frontale thua kèo tới 3/5 trận mới đây. Trái lại, đại diện của Hàn Quốc lại thắng kèo tới 9/11 trận vừa qua (chỉ thua 1). Song cũng chính vì thế mà mức chấp lên đến 1 1/2 và sự tăng trưởng về mặt tỷ lệ lại là tín hiệu sáng giá cho cửa trên ở trận này.

Phong độ hai đội Kawasaki Frontale vs Daegu


Phong độ và thống kê đối đầu Kawasaki Frontale vs Daegu
10 trận mới nhất của Daegu
Phong độ và thống kê đối đầu Kawasaki Frontale vs Daegu
10 trận gần đây của Kawasaki Frontale

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X