Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 18/3 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka lúc 14h00 ngày 18/3 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

Đội chủ nhà Kawasaki Frontale và đội khách Cerezo Osaka đang xếp ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản vào thời điểm hiện tại. Cụ thể câu lạc bộ Kawasaki Frontale có vị trí thứ 14 còn câu lạc bộ Cerezo Osaka có vị trí thứ 13, cả hai đội đều giành được 4 điểm sau 4 vòng thi đấu đầu tiên của VĐ Nhật Bản năm nay, chỉ có cách giành được là khác nhau mà thôi.

Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka
Soi kèo Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka VĐ Nhật Bản 2023

Đội khách có trận hòa trong ngày đầu ra quân và thua ở vòng thi đấu thứ 2 và 3 tại VĐ Nhật Bản sau đó có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu này khi vừa đánh bại Sagan Tosu trên sân nhà của mình với tỷ số 2-1.

Đội chủ nhà thì nhận thất bại ở vòng thi đấu đầu tiên tại VĐ Nhật Bản cũng như vòng đấu gần nhất, chiến thắng đầu tiên mà Kawasaki Frontale giành được đó là trước Kashima Antlers trên sân đối thủ với tỷ số 2-1, trận hòa mà đội bóng này có là trước Shonan Bellmare 1-1.

Xét về phong độ tại VĐ Nhật Bản năm nay thì hai đội không có sự chênh lệch nào cả, nhưng về thành tích đối đầu, thì đội khách đang nhỉnh hơn so với đội chủ nhà đôi chút. Cụ thể Cerezo Osaka thắng 2 còn Kawasaki Frontale thắng 1 trong 5 trận gần nhất, 2 trận còn lại thì có kết quả bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

Nhận định Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 183 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

Tài/Xỉu trận Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

5 trận đấu mà Kawasaki Frontale và Cerezo Osaka có dịp trực tiếp đá với nhau, hai đội này mang đến cho người hâm mộ rất nhiều bàn thắng. Đội chủ nhà ghi được 9 bàn còn đội khách ghi được 10 bàn, trung bình mỗi 90 phút Kawasaki Frontale sẽ có 1.8 bàn thắng vào lưới Cerezo Osaka còn đội khách sẽ đáp trả bằng 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Trận đấu tới, có thể cơn mưa bàn thắng sẽ diễn ra ở vòng 5 giải bóng đá cao nhất đất nước mặt trời mọc.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka: 2-2

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

Nhận định Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 183 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 183 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Nhận định Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 183 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Cerezo Osaka

  • Kawasaki Frontale: Jung Sung-Ryong, Yamane Miki, Jesiel Cardoso Miranda, Ominami Takuma, Asahi Sasaki, Wakizaka Yasuto, Kento Tachibanada, Oshima Ryota, Ienaga Akihiro, Miyashiro Taisei, Marcinho.

  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Matsuda Riku, Matej Jonjić, Toriumi Koji, Yamanaka Ryosuke, Okuno Hiroaki, Suzuki Tokuma, Seiya Maikuma, Kagawa Shinji, Tameda Hirotaka, Kato Mutsuki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X